Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các nhiệm vụ được giao một cách chính xác, nhanh chóng, nhập dữ liệu vào hệ thống, cập nhật thông tin của Khách hàng một cách chính xác và phát hành Hợp đồng Bảo hiểm đúng hạn.
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình.
- Xử lý công việc được giao một cách thành thạo, sử dụng máy tính và các ứng dụng văn phòng.
- Tham gia tích cực vào các dự án đặc biệt của công ty và bộ phận kịp thời và hiệu quả
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ
- Có tinh thần đồng đội và Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo Microsoft office and excel
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu công việc
- Có Tư duy Khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- BHYT, BHXH
- Được đào tạo bài bản trong công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.