Mô Tả Công Việc
II. Chức năng:
- Thực hiện các đầu mục công việc đã được phân công
- Tham mưu cho trưởng ca/Giám sát viên/Trưởng bộ phận nhà hàng.
III. Nhiệm vụ chính:
1. Tuân thủ nội quy doanh nghiệp
2. Lập kế hoạch công việc
3. Nhận ca và nhận công việc theo sự phân công của giám sát, quản lý.
4. Kiểm tra lại bàn ghế, vệ sinh khu vực được phân công phục vụ.
5. Set up và chuẩn bị các gia vị, dụng cụ phục vụ cho các loại hình tiệc ..
6. Phục vụ Alacarte, hội nghị, tiệc cưới, gala, buffet ...
7. Sẵn sàng hỗ trợ công việc cho các phòng/bộ phận khác khi được yêu cầu
IV. Quyền hạn:
- Được quyền báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Được quyền từ chối cung cấp thông tin ra bên ngoài trừ khi được Ban Giám đốc yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng:
Ngoài những chế độ chính sách thực hiện theo các quy định (VD: BHXH- BHYT- BTTN+ đồng phục+ khám sức khỏe định kỳ+ phép năm+ chế độ tăng ca+ ca 3+ ma chay, ốm đau,cưới hỏi…) Công ty còn có những ưu đãi bao gồm:
Chế độ tiền lương: lương thỏa thuận theo từng vị trí công việc (bằng hoặc cao hơn lương cùng ngành nghề đóng trên địa bàn Đà Lạt), ngoài ra được hưởng các ưu đãi khác;
Hàng tháng được hưởng phí phục vụ;
Lương tháng 13;
Thưởng các ngày Lễ, Tết (theo doanh thu);
Ăn ca chính + 2 ca phụ (sáng sớm+Đêm);
Tiền pickup - tiền sinh nhật - tiền trang điểm Nữ;
Tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ;
Ưu đãi (xe+hiện vật+giảm %) khi nhân viên tổ chức cưới tại Resort;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.