Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các chương trình kinh doanh, khuyến mãi, kích cầu tối đa doanh thu các dịch vụ đang có trong Khách sạn.
- Nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ để phục vụ tốt khách hàng và kinh doanh có hiệu quả..
- Hướng dẫn, bồi dưỡng về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ cho nhân viên.
- Chăm lo tinh thần, đời sống vật chất của người lao động.
- Xử lý, giải quyết công việc của Khách sạn theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp quản lý và các công việc khác được phân công.
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí General Manager tại các Khu nghỉ dưỡng/ Khách sạn cao sao.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, phân công công việc tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết than phiền của khách.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho quản lý cấp cao
- Phụ cấp chỗ ở cho ứng viên ở xa
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.