Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda, ....
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Đưa các ý kiến đề xuất về chương trình khuyến mại, giảm giá, sự kiện, ....
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Khai thác tốt các thông tin trên mạng internet và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với các kênh OTA
- Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.