Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại or trực tiếp tại văn phòng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng mới và cũ
- Hỗ trợ đăng tin, bài viết lên các diễn đàn, trang mạng xã hội...
- Trực tổng đài, giới thiệu và tư vấn sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Quản lý thông tin nguồn khách hàng và gửi báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / nữ tuổi từ 20 – 30,
- Nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp
- Sinh viên mới ra trường sẽ được công ty đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp: 6,7-7,7tr + thưởng hiệu suất công việc
- Không áp đặt doanh số
- Lương tháng 13 + thưởng tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Tham gia team building 2 lần / năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung.
- Tham gia đầy đủ các BH khi là nhân viên chính thức
- Tăng lương định kì
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác ...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.