Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận các cuộc điện thoại, email gửi đến bộ phận. Đồng thời ghi chép những thông tin và chuyển đến người liên quan.
Nhận thông tin từ bộ phận khác gửi đến bộ phận mình liên quan đến khách hàng như: thông tin khách đến và đi, ngày giờ khách đến và đi,… Sau đó, thông báo đến nhân viên chịu trách nhiệm và kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ.
Kiểm tra, theo dõi công việc trong bộ phận.
Kiểm tra và theo dõi việc sử dụng thiết bị trong phòng.
Tiến hành việc bảo trì, đổi mới khi có thiết bị, dụng cụ hư hỏng, gặp vấn đề.
Quản lý các đồ uống trong minibar và đảm bảo chất lượng, thay mới sau 2 tháng.
Lập hồ sơ và ghi chép những dụng cụ khách cư trú mượn (nếu có). Đồng thời, phối hợp với bộ phận liên quan để cung cấp đồ dùng cho khách hàng khi yêu cầu.
Khi phát hiện thiết bị, dụng cụ hỏng, thiếu mất phải báo cáo với bộ phận tương quan và gửi yêu cầu sửa chữa đến bộ phận kĩ thuậtcủa khách sạn.
Kiểm tra để đảm bảo đồ sau giặt đúng và đủ theo quy định.
Quản lý, giữ chìa khóa các phòngkhách cũng như khóa của các khu vực phòng nghỉ nhân viên và khóa các khu vực khác trong theo quy định trách nhiệm.
Lập lịch làm việc và phân công cho nhân viên hợp lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp Kế Toán trở lên hoặc các chứng chỉ liên quan là 1 lợi thế.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo.
- Chăm chỉ, hoạt bát, tinh thần trách nhiệm công việc cao
- Ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được hưởng Service charge hàng tháng
• Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
• Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.