Mô Tả Công Việc
Đảm bảo giấy vệ sinh và khăn giấy được dự trữ đúng cách trong phòng vệ sinh.
Chào tất cả khách bằng một lời chào thích hợp và nụ cười thân thiện.
Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ của các khu vực dịch vụ được giao.
Cung cấp mọi sự trợ giúp có thể cho khách và đáp ứng yêu cầu của khách.
Giữ giỏ gọn gàng và cung cấp đầy đủ.
Duy trì tất cả thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt.
Giữ cho kho hàng gọn gàng, ngăn nắp.
Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ, mặc đồng phục và tên phù hợp mọi lúc.
Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách.
Được đào tạo cách chào hỏi đúng mực và luôn lịch sự, nhã nhặn qua giọng nói, khuôn mặt tươi cười, ngôn ngữ cơ thể phù hợp và tác phong chuyên nghiệp.
Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu hợp lý của khách.
Tìm kiếm cơ hội để cải tiến liên tục dịch vụ khách.
Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết các phàn nàn của khách.
Duy trì kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ở mức độ cao để giải thích và bán các dịch vụ và tiện nghi cho khách.
Tuân thủ các chính sách và quy trình an ninh và khẩn cấp của khách sạn.
Tuân thủ các chương trình vệ sinh và bảo trì của khách sạn.
Thực hiện các công việc theo chỉ dẫn của cấp trên.
Đảm bảo duy trì mức độ làm sạch cao trong khu vực làm việc của bạn.
Báo cáo và bàn giao tất cả các đồ thất lạc và tìm thấy ngay lập tức cho trưởng ca của bạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ THPT trở lên
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn, resort
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Melia Hotels International.
- Lương, phúc lợi và thưởng tốt.
- Hỗ trợ ăn ca tại căng tin nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.