Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ và Trách nhiệm chuyên môn
• Chịu trách nhiệm về các khu vực Bếp bánh, đảm bảo việc hoạt động của bếp được diễn ra trôi chảy và mang lại lợi nhuận.
• Duy trì và phát triển các tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn trong việc chuẩn bị và trình bày món ăn, đảm bảo chất lượng ẩm thực khi phục vụ khách.
• Giám sát và chỉ đạo hoạt động hàng ngày nhằm đảm bảo các yếu tố vệ sinh và an toàn được tuân thủ và thực hiện.
• Hiểu biết cặn kẽ về tình hình kinh doanh thực tế nhằm có biện pháp quản lý phù hợp trong sử dụng nhân lực và hoạt động.
• Hệ thống hóa quy trình quản lý thông qua các bản tổng hợp, danh mục kiểm tra, sổ theo dõi và ghi chú để tiện theo dõi
• Quản lý danh mục hàng hóa và vật tư hiện có bám sát với tình hình kinh doanh hiện tại
• Xây dựng kế hoạch bảo dưỡng trang thiết bị định kỳ theo yêu cầu
• Đảm bảo nhân viên dưới quyền tuân thủ các quy định và chính sách của khách sạn
• Tạo mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua sự giao tiếp và phối hợp chặt chẽ trong công việc
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo bộ phận.
Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp
• Cập nhật các văn bản hành chính liên quan đến lịch làm việc, kế hoạch sử dụng nhân sự, biên bản bàn giao ca làm việc và các giấy tờ liên quan
• Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu
• Phối hợp với cấp trên và các đồng sự trong việc chuẩn bị các khóa đào tạo và năng cao nghiệp vụ cho nhân viên
• Tham gia vào quá trình đánh giá năng lực nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp nghề Ẩm thực.
- Ưu tiên sử dụng tiếng Anh cho công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
Bạn sẽ NHẬN được những gì?
1.Tránh xa ồn ào của đô thị ( kẹt xe, ô nhiễm..)
2.Tránh xa Virus Corona ( Covid 19)
3.Tổng Quản lý thân thiện đến từ Châu âu biết lắng nghe và quan tâm nhân viên
4.Trưởng BP Nhân sự luôn luôn lắng nghe và phản hồi kịp thời cho nhân viên
5. Chủ đầu tư quan tâm đến nhân viên ( FYI, they are young and open minded)
6. Phụ cấp tiền khai trương
7. Hotel cung cấp chỗ ở cho nhân viên ( trừ người địa phương)
8. Hỗ trợ tiền ăn trước khai trương ; sau khai trương sẽ được hỗ trợ tiền ăn từ 1-2 bữa ( chưa kể bữa ăn ca)
9. Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc
10. Hỗ trợ chi phí về phép năm ( 1-2 lần)
11. Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc
12. Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như banh bàn, bida...
Nhân viên xuất sắc tháng, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
13. Thưởng tháng lương 13 ( tùy vào tình hình kinh doanh)
14. Bảo hiểm xã hội theo qui định
15. Phát triển nghề nghiệp trong tập đoàn với triết lý
Come as STAFF , Leave as MANAGER & Come as MANAGER, Leave as EXCOM or GENERAL MANAGER
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.