Mô Tả Công Việc
- Đề xuất tuyển dụng, tham gia phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới.
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
- Kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho, mua hàng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tiếp cơ quan nhà nước.
- Báo cáo Giám đốc.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình làm việc đã ban hành.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của Chi Nhánh.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tác phong / ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Kinh nghiệm Quản lý từ 1 năm trở lên.
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý đội ngũ nhân viên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hồ sơ đầy đủ rõ ràng, không tiền án tiền sự.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Lương hấp dẫn + thưởng doanh thu + tiền tip + bao cơm + ngày off + phép năm và nhiều chế độ ưu đãi khác cho nhân viên gắn bó lâu dài.
- Thưởng tháng 13.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia chế độ BHXH, BHTN, BHYT, BHTNLĐ - BNN.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.