Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ của khách sạn.
- Phát triển thị trường, khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, travel agent
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác
- Xây dưng các chương trình khuyến mại
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, kinh tế, marketing…
- Cẩn thận, siêng năng, chi tiết và chu đáo.
- Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.
- Tiếng Anh TOEIC 500 điểm trở lên hoặc tương đương. Ưu tiên biết ngoại ngữ phụ: Nhật/Pháp/Hoa.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác.
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
_ Competitive salary and package
_ Service charge
_ Working professional environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.