Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ báo giá
2. Hỗ trợ các công việc liên quan đến đơn hàng- hợp đồng
3. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
4. Phụ trách các công việc hành chính trong bộ phận
5. Quản lý cập nhập thông tin khách hàng- đối tác
6. Theo dõi, đôn đốc các thành viên trong bộ phận để hoàn thành kế hoạch đề ra
7. Báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận lên cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
– Độ tuổi từ 22 trở lên
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh/ thương mại/ kế toán
– Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
– Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
– Sử dụng thành thạo vi tính: excel, word, Internet
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu áp lực công việc cao
– Trung thực, chủ động, cầu tiến, trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực 8-12 triệu
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết… theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Được tập huấn, đào tạo liên tục về chuyên môn và theo yêu cầu công việc.
-Tham gia các hoạt động du lịch, văn nghệ… của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.