Mô Tả Công Việc
- Quản lý bộ phận Tiền sảnh
- Giám sát hoạt động bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.
- Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần, theo dõi chấm công và đảm bảo đủ nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh chóng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong khách sạn 4-5 sao.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Tư duy dịch vụ tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy và hiệu quả.
- Có kỹ năng lãnh đạo nhóm, linh hoạt trong ca kíp và làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo phần mềm quản lý khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh & Phí phục vụ.
- Tham gia BHXH.
- Hỗ trợ 1 phần ăn/ca.
- Giữ xe miễn phí/hoặc trợ cấp giữ xe.
- Sử dụng dịch vụ F&B và Phòng với giá ưu đãi cho nhân viên.
- Đồng phục Khách sạn cấp.
- Được đào tạo nghiệp vụ nghề theo tiêu chuẩn ngành.
- Cơ hội thăng tiến trong hệ thống Khách sạn của tập đoàn.
- 12 ngày phép năm, thâm niên, nghỉ việc riêng có lương.
- Phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, sinh nhật…
- Thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.