Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách lương, chế độ phúc lợi & ngân sách hoạt động hàng năm của Bộ phận Hành chính Nhân sự
- Chịu trách nhiệm về Bộ phận tuyển dụng các vị trí tại cơ sở.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm việc tính toán, chi trả lương thưởng, các chế độ đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định của pháp luật
- Phát triển nguồn nhân lực, chú trọng đào tạo và phát triển con người.
- Tư vấn, tham mưu cho Tổng Quản lý và các Trưởng Phòng/Bộ phận các vấn đề liên quan tới công tác Hành chính, nhân sự.
- Tổ chức & quản lý các vấn đề về Vệ sinh, an toàn và bảo hộ lao động.
- Quản lý các vấn đề về Quan hệ lao động.
- Phát triển các Giá trị cốt lõi của Tập đoàn thành thói quen hành động trong mỗi cán bộ nhân viên.
- Tham mưu cho Lãnh đạo các cấp nhằm thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, tạo động lực cho cán bộ nhân viên, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động hành chính của công ty: Bảo vệ, Bếp ăn, Vệ sinh, chuyển phát nhanh, điện, nước và các hoạt động hành chính khác.
- Tổ chức, giám sát công tác hành chính (VPP, quản lý công cụ dụng cụ…), các hoạt động đối nội, đối ngoại, văn thư, lưu trữ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc những ngành liên quan
- Tối thiểu 05-10 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Nhân sự và có 2-3 năm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự các công ty có quy mô trên 100 nhân sự
- Ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ, Du lịch, Khách sạn
- Có khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc, chịu được áp lực trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Có xe đưa đón từ TP Đà Nẵng
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chế độ bảo hiểm Sun Care riêng biệt, nhiều quyền lợi cho bản thân và gia đình
- Nhân sự ở xa được hỗ trợ nhà ở Sunhome
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.