Mô Tả Công Việc
• Báo cáo tình hình kinh doanh của các nhà hàng ngày hôm trước, thông báo cho Bếp trưởng điều hành những thông tin có liên quan đến bộ phận Bếp.
• Hỗ trợ Bếp trưởng đưa các công văn hoặc lệnh miệng cho các Trưởng bếp, bếp phó, tổ trưởng… có liên quan.
• Soạn thảo các văn bản, quy chế, quy trình theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành.
• Gửi mail, fax theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành.
• Là cầu nối thông tin giữa bộ phận Bếp với các bộ phận khác
• Sắp xếp thời gian các cuộc họp nội bộ của bộ phận Bếp, cuộc hẹn cho Bếp trưởng điều hành, làm biên bản cuộc họp, và lên lịch làm việc (theo ý Bếp trưởng) trong ngày.
• Làm các lệnh đề nghị mua hàng hóa, thực phẩm hàng ngày và đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.
• Thực hiện và ghi chép theo dõi các lưu mẫu thực phẩm các tiệc, buffet theo yêu cầu phân công của Bếp trưởng.
• Theo dõi ngày phép, ngày nghỉ, tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên khu vực bếp để nộp cho Bếp trưởng ký duyệt trước khi chuyển sang bộ phận nhân sự.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng dự án.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các khối ngành về nhà hàng, khách sạn,…
• Thành thạo tin học văn phòng
• Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
• Giao tiếp tốt và thích giao tiếp với mọi người
• Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
• Cẩn thận, tỉ mỉ
• Chịu được áp lực công việc.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức thu nhập hấp dẫn tuỳ thuộc vào năng lực
• Tham gia vào các dự án nhà hàng, cafe độc đáo, chất lượng cao với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn
• Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN...và các chính sách phúc lợi vượt trội khác
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến
• Cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các chuyên gia trong nhiều mảng (đầu bếp, nhà hàng, pha chế, dịch vụ...)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.