Mô Tả Công Việc
- Phụ trách đăng ký, thông báo các chương trình khuyến mãi tới cơ quan ban ngành.
- Quản lý việc xuất – nhập – tồn kho sản phẩm phòng Marketing.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính cho phòng Marketing: chấm công, giấy công tác, thanh toán các chi phí.
- Thực hiện điều phối các hoạt động chuẩn bị khi có nhà hàng mới khai trương.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Redsun, 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch/ Ngoại ngữ, Hành chính/Thư ký/Nhân sự.
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
- Kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và chuyên môn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Thưởng lễ tết, tiền mừng sinh nhật
- Mỗi năm có 12 ngày phép.
- Môi trường làm việc năng động.
- Có chương trình nghỉ mát, teambuilding, tiệc cuối năm hằng năm.
- Thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hệ thống hơn 150 nhà hàng của Redsun.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.