Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, làm hợp đồng điện tử và tạo ID (mã NV) cho nhân viên trên hệ thống;
- Nhận, nhập và lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên;
- Rà soát, kiểm tra hồ sơ với các bộ phận liên quan trước các kỳ lương;
- Tiến hành nhận và lưu trữ hồ sơ nghỉ việc của nhân viên, cập nhật lên hệ thống quản lý nhân sự và file theo dõi.
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động.
THÁI ĐỘ
- Trung thực;
- Cẩn thận, tỉ mỉ chú ý chi tiết;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Chủ động, có tinh thần cầu tiến.
KỸ NĂNG
- Giao tiếp tốt, thân thiện, và có thiên hướng làm việc và chăm sóc con người;
- Làm việc nhóm tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
- Đã từng làm các nghiệp vụ liên quan đến hành chính, văn thư, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng;
- SV mới tốt nghiệp đang chờ bằng (các ngành học Văn Phòng, Văn Thư....)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 18h00)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
THU NHẬP
- Thu nhập: 4.000.000 - 5.000.000đ/tháng
CƠ HỘI HUẤN LUYỆN
- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
ĐỒNG NGHIỆP
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, không gò bó thời gian;
- Được gặp gỡ nhiều ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau, trau dồi kỹ năng và kiến thức về ngành Hành chính-Nhân sự.
Mức lương
Từ 4 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.