Mô Tả Công Việc
- Phụ trách tuyển dụng Hệ thống cửa hàng từ cấp bậc Quản lý cửa hàng trở xuống theo quy trình tuyển dụng công ty
- Đề xuất thực hiện các phương pháp/ kỹ thuật/ công cụ tuyển dụng hiệu quả.
- Phát triển kênh tuyển dụng nhằm thu hút nguồn ứng viên với chi phí tối ưu
- Duy trì và phát triển bảng mô tả công việc của Hệ thống cửa hàng.
- Cập nhật và cung cấp các báo cáo tuyển dụng theo định kỳ và đột xuất.
- Thực hiện các công việc giấy tờ cho nhân viên mới nhận việc Hệ thống cửa hàng: cấp MSNV, Biên bản bàn giao đồng phục, Hợp đồng…
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, QTKD, Marketing…
+ Có kiến thức và am hiểu Luật lao động.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Ưu tiên ứng viên có 0.5 – 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng mass.
- Yêu cầu về kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
+ Kỹ năng phỏng vấn.
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Năng động, trung thực, trách nhiệm cao, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thương lượng
- Chế độ, chính sách công ty:
+ Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
+ Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của công ty.
+ Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13 + thưởng KPI)
+ Phụ cấp: theo quy định công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.