Mô Tả Công Việc
Primary Responsibilities ( Nhiệm Vụ Chính )
Maintain a warm and friendly demeanor at all times. Luôn duy trì thái độ niềm nỡ và thân thiện
• Communicate with Front Office team on shift and any other Department for all guest’s arrival & departure time and ensure transportation is arranged properly. Phối hợp với lễ tân trong ca hoặc các bộ phận có liên quan để nắm thông tin giờ nhận/trả phòng của khách để sắp xếp xe hợp lý
• Approach all encounters with guests and employees in an attentive, friendly, courteous and service-oriented manner. Tiếp cận khách và nhân viên một cách chu đáo, thân thiện và lịch sự
• Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniform and appearance Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục và ngoại hình
• Establishes and maintains effective employee relations Thiết lặp và duy trì mối quan hệ tốt với các nhân viên khác
• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge and Experience Kiến thức và kinh nghiệm
• Experience in hospitality industry is an advantage.
Kinh nghiệm về ngành nhà hàng khách sạn
• High School education. Trình độ trung học phổ thông
• Good reading and oral proficiency in English language Có khả năng đọc và nói tốt bằng tiếng Anh
• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage. Có thể nói được các ngôn ngữ khác và am hiểu tiếng địa phương là một lợi thế
• Kỹ năng văn phòng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
- Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
- Opportunity to grow within your property and across the world!
- Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.