Mô Tả Công Việc
- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.
- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.
- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp
- Phòng tránh lãng phí và thất thoát
- Kết hợp giữa các bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- 5-7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên chứng chỉ Quản lý khách sạn.
- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo nhân viên
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thực hiện báo cáo tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Kỹ năng phát triển nhân viên cấp dưới
- Trách nhiệm, năng động ,sáng tao, đổi mới trong công việc
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến
- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.