Mô Tả Công Việc
1. Khái quát công việc
- Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách, mang đến cho khách sự thoải mái trong thời gian lưu trú tại khách sạn
- Đảm bảo, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn, chất lượng sản phẩm của bộ phận
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn
- Xây dựng bầu không khí làm việc nhiệt tình, lịch sự, tin cậy, hợp tác trong toàn thể nhân viên bộ phận HK
- Tuyển dụng, huấn luyện và giám sát hoạt động toàn thể nhân viên trong bộ phận
- Đảm bảo kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể, hiệu quả
2. Trách nhiệm
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ theo qui định, tư thế đúng chuẩn
- Đọc sổ bàn giao, kiểm tra các thông tin
- Tổ chức các buổi họp của bộ phận
- Xây dựng tiêu chuẩn, duy trì, đảm bảo chất lượng sản phẩm, vệ sinh khu vực phụ trách
- Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận
- Kiểm tra các tiện nghi trong phòng khách, xây dựng qui chế bảo quản hàng vải, chăm sóc cây cảnh
- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa, đảm bảo các phương tiện, trang thiết bị luôn luôn ở tình trạng tốt nhất, hợp tác tốt với các bộ phận liên quan
- Ban hành những qui định, điều lệ, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên của bộ phận
- Kiểm tra, đánh giá nhân viên, tổ chức huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, có biện pháp khen thưởng, xử lý kịp thời
- Lập dự toán, kiểm soát các chi phí trong phạm vi phụ trách
- Chịu trách nhiệm đề xuất may mới, sửa chữa đồng phục của nhân viên toàn khách sạn
- Thực hiện các nhiệm vụ của cấp trên giao
- Quản lý trực tiếp Phó trưởng bộ phận Ph.ng (Assistant Executive Housekeeper), Giám đốc bộ phận giặt ủi (Linen & Laundry Manager), các Giám sát tầng (Floor Supervisor), Giám sát quản lý khu vực công cộng (Public Area Manager).
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, ngoại ngữ…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc
- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên
3. Kiến thức:
- Am hiểu sâu hoạt động của bộ phận buồng phòng
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
5. Yêu cầu khác:
- Tư cách đạo đức tốt
- Ngoại hình: khá
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.