Mô Tả Công Việc
1. Khái Quát Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận tiền sảnh.
- Đảm bảo rằng tiêu chuẩn phục vụ cao của khách sạn luôn được duy trì và làm khách hàng hài lòng. Chịu trách nhiệm tạo mối quan hệ thân thiện giữa khách sạn và khách hàng.
- Quản lý và tổ chức đội ngũ nhân viên trong việc tiếp đón phục vụ khách một cách chuyên nghiệp.
2. Trách Nhiệm
- Quản lý điều hành bộ phận tiền sảnh bao gồm cả vấn đề cashier. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng.
Bảo đảm các qui định, nội qui, các điều khoản trong Sổ tay nhân viên và Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam được tuân thủ chặc chẽ
- Thiết lập mức chi tiêu cho hoạt động của bộ phận theo định kỳ
- Đảm bảo về mức chi tiêu và thực thế của bộ phận luôn đúng kế hoạch dự toán
- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo chính sách phát triển chung của resort
- Kiểm soát tổ tài xế và Tổ Concierge
- Chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của khách sạn đề ra, soạn thảo các chương trình và kế hoạch đào tạo.
- Quản lý hiệu quả trang thiết bị máy móc của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng cho việc cá nhân.
- Đọc logbook hàng ngày để nắm chắc tình hình trong khách sạn
- Theo dõi tình hình phòng sẵn sàng kinh doanh, phòng đã đặt cho khách và những yêu cầu đặc biệt từ khách đặt phòng qua việc kết hợp chặt chẽ với bộ phận reservation
- Luôn cố gắng tăng cao doanh thu cho khách sạn
- Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày
-Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Housekeeping trong việc kiểm soát tình trạng phòng
- Kiểm tra tình trạng nợ của khách và can thiệp kịp thời các phòng khách nợ quá hạn luôn đảm bảo mức credit limit an toàn.
- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc để báo cáo tình hình của bộ phận
- Kiểm tra các báo cáo, kiểm tra Báo cáo giao ban buổi sáng ( morning briefing ), các báo cáo sự việc do quản lý/ giám sát các ca tổng hợp.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Tham gia cùng Ban Giám đốc khách sạn đón tiếp khách VIP
- Tổ chức họp bộ phận hàng tháng để xem xét lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho tháng sau
- Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của khách
- Đảm bảo khu vực sảnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và tươm tất
- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục của nhân viên, dáng vẻ bên ngoài khi hoạt động phải tươm tất, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Trợ giúp nhân viên trong những thời điểm công việc nhiều, đảm bảo hoạt động chính xác và chuyên nghiệp.
- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết
- Tìm hiểu các mức giá cạnh tranh và đều đặn chuyển thông tin này lên Ban Giám đốc.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, ngoại ngữ…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc
- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên
3. Kiến thức:
- Am hiểu sâu hoạt động của bộ phận tiền sảnh
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
5. Yêu cầu khác:
- Tư cách đạo đức tốt
- Ngoại hình: khá
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.