Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Cửa Hàng Trưởng quản lý chi phí, bán hàng trong ca
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao, xử lý khiếu nại nếu có trong ca
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty.
- Tạo động lực, khuyến khích nhân viên cửa hàng làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp hơn
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn và phát triển công việc của nhân viên cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu từ 22 tuổi trở lên
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là 1 lợi thế.
- Có kỹ năng Microsoft Office cơ bản, khả năng ra quyết định, định hướng phục vụ khách hàng, làm việc nhóm và công tác đào tạo
- Cẩn thận, năng động và có tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Được giảm giá nội bộ khi sử dụng các dịch vụ kinh doanh trong hệ thống
- Trở thành nhân viên chính thức, có phép năm
- Thưởng doanh số, Lễ/Tết, hiếu hỷ, ốm đau...
- Được đào tạo bài bản trong môi trường chuẩn Nhật Bản;
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hệ thống nhà hàng Nhật Bản lớn phủ sóng toàn quốc
- Các hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật được tổ chức hàng Quý, Voucher sinh nhật, Teambuilding, Outing Trip, Year End Party....
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.