Mô Tả Công Việc
Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Tầng B1, Menas Mall, 60A đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM, Tân Bình
- I. Mô tả chung
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt đến với khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại siêu thị với khách hàng.
- Quản lý giấy tờ liên quan việc xuất nhập hàng hóa
- Quản lý, đối chiếu doanh thu với Thu ngân, Kế Toán
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Mena Gourmet Market
II. Nhiệm vụ chính
1. Quản lý Doanh Thu
Đối soát doanh thu từ thu ngân đảm bảo chính xác
Quản lý tiền an toàn, Nộp tiền vào ngân hàng đúng quy định
Chuẩn bị tiền lẻ cho thu ngân mỗi đầu ca
Thực hiện báo cáo, đối chiếu doanh thu với Phòng Kế Toán
2. Quản lý hàng hóa
Kiểm soát hàng hóa xuất nhập trong kho chính xác
Thực hiện việc lưu trữ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa đúng quy định
Đối chiếu hàng hóa giữa nhà cung cấp - Siêu Thị - Kế toán
3. Quản lý khách hàng
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khách hàng
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động mở rộng khách hàng hội viên
Xây dựng cơ chế kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Phối hợp với các nhóm nội bộ để giải quyết các nhu cầu của khách hàng
Giữ gìn tài sản của khách hàng
4. Các mảng việc khác:
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Thu ngân.
Đảm bảo tính an toàn các thông tin của khách hàng.
Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp lãnh đạo
Hỗ trợ chấm công cho toàn bộ nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ vị trí tương đương
Kiến thức về thị trường bán lẻ
Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
Kiến thức về gam hàng, giá, nhập xuất hàng, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ.
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
Các kỹ năng khác:
Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động dịch vụ khách hàng.
Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả.
Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
– Lương thỏa thuận
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.