Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự; Quản trị hành chính nhân sự; Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các quy chế, qui trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại Công ty.
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn, chuyên môn: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Quản trị Nhân sự, Luật.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh nói, viết, giao tiếp khá
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PP, Drive,…
- Kinh nghiệm làm việc : trên 3 năm ở vị trí Quản lý nhân sự
- Kỹ năng cần thiết: Tuyển dụng, xây dựng chính sách/ quy chế cho doanh nghiệp, đánh giá KPI, xây dựng kế hoạch, đào tạo & phát triển nguồn nhân lực.
- Có từ 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu khác: Trách nhiệm - chủ động - Trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.