Mô Tả Công Việc
- Phân tích khu vực địa lý, cơ sở hạ tầng và quy hoạch xung quanh dự án;
- Phân tích tính cạnh tranh, định hướng bán phòng, xây dựng giá phòng phù hợp cho khách sạn và các dịch vụ khác của khách sạn;
- Phối hợp cùng các đơn vị thiết kế để định hướng cho việc quảng bá thương hiệu sau này
- Phối hợp với Ban giám đốc để xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn phù hợp của khách sạn;
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn và các dịch vụ khách của khách sạn;
- Nghiên cứu, xây dựng định hướng chiến lược kinh doanh của khách sạn và kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Xây dựng bộ máy phòng Sales và Marketing và quy trình làm việc để phục vụ quá trình vận hành khách sạn sau này;
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ quá trình vận hành khách sạn sau này;
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Khách Sạn, Du Lịch, Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn 3-4 sao, dịch vụ, bán lẻ...
- Am hiểu về thị trường khách sạn cũng như thị trường khách du lịch trong và ngoài nước
- Am hiểu Marketing
- Sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và làm báo cáo
- Kỹ năng phân tích và đánh giá vấn đề
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Thành thạo Microsoft Office.
- Chăm chỉ, trung thực, hoạt bát, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.