Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhượng quyền phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của Công ty.
- Phối hợp với Khối phát triển mạng lưới, Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch quy hoạch, phát triển mạng lưới kinh doanh nhượng quyền trong nước và nước ngoài hàng năm.
- Xây dựng, cập nhật các tiêu chí lựa chọn đối tác (Đại lý) nhượng quyền thương mại của Công ty hàng năm, hàng quý.
- Nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai các mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền mới hiệu quả, phù hợp với chiến lược kinh doanh nhượng quyền đã được phê duyệt.
- Xây dựng, cập nhật các tiêu chí phân loại, xếp hạng đối tác (Đại lý) nhượng quyền phục vụ công tác chăm sóc, giám sát hoạt động của Đại lý nhượng quyền hàng năm, hàng quý.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền hàng năm, hàng quý nhằm lựa chọn mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền tối ưu.
- Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
- Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty. Từ đó, gia tăng doanh số bán nguyên liệu, gia tăng nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh nhượng quyền của toàn hệ thống hàng năm, hàng tháng.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông theo phân cấp thẩm quyền của Công ty.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong Công ty (Phòng Tài chính, Khối Marketing,...) xây dựng, triển khai chiến lược giá bán nguyên liệu, sản phẩm của Công ty.
- Quản trị nhân sự của Khối: như định biên nhân sự, đánh giá KPIs, xây dựng môi trường làm việc của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và thực thi
- Ưu tiên có kinh nghiệm bên ngành nghề F&B, FMCG hoặc Retail
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo,
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao và có thể đi công tác các tỉnh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực + Phụ cấp + KPI
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể.
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.