Mô Tả Công Việc
. Xây dựng tổ chức Quy chế Phòng Kinh Doanh & Tiếp Thị phù hợp định hướng Kinh Doanh của Nhà Hàng
. Huấn luyện, đào tạo kỷ năng, chuyên môn và phát triển đội ngũ nhân viên Phòng Kinh Doanh
. Xây dựng nội dung kịch bản tư vấn cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty
. Xây dựng chiến lược chiết khấu, ưu đãi linh động, và giao định mức chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho nhân viên sale.
. Tham gia xây dựng các hoạt động, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.
. Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận phòng Kinh doanh.
2/Phối hợp với Tổng Quản Lý lên ý tưởng, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, dự trù kinh phí về các chương trình, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch MKT, Promotion phù hợp với ngân sách, mục đích của công ty nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.
. Hỗ trợ MKT triển khai và thực thi các chương trình Quảng cáo, ưu đãi, khuyến mãi đã được BGĐ phê duyệt
3/ Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
. Chủ động lên kế hoạch trong việc tìm kiếm khách hàng mới từ nhiều nguồn khác nhau nhằm mục đích tăng doanh thu cho công ty:
+ Offline: Công ty du lịch, khách sạn, ngân hàng, công ty văn phòng v.v..........
+ Online: Phối hợp MKT tìm kiếm từ các App Booking, App Social Media, App Food v.v..........
+ Khác: áp phích, tờ tơi, biển quảng cáo v............
- Chăm sóc và phát triển lượng khách hàng trung thành, khách hàng cũ – mới của công ty.
4/ Xây dựng và lưu trữ thông tin Data khách hàng cũ và mới:
. Chịu trách nhiệm phối hợp phòng Kế Toán, MKT, và IT để lên kế hoạch thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng cũ và mới
5/ Báo cáo, doanh thu, tham mưu.
. Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.
. Báo cáo, theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
. Báo cáo đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất kiến nghị
. Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh, tối ưu nhằm đem lại doanh thu cao cho Nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, lên kế hoạch
Hình thức
Quyền Lợi
- MỨC LƯƠNG HẤP DẪN theo Năng Lực
- Có chế độ tốt khi làm việc lâu dài, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty, thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ, tết trong năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, BHXH đầy đủ.
- Làm việc tại Q3, Q5
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.