Mô Tả Công Việc
- Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu, phân tích nhu cầu, thị hiếu, xu hướng của thị trường;
- Thực hiện công tác khảo sát ý kiến người tiêu dùng;
- Xây dựng chiến lược phát triển và định vị thương hiệu;
- Xây dựng các công cụ, sử dụng và báo cáo các chỉ số theo dõi, đo lường sức khoẻ thương hiệu;
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông thúc đẩy người tiêu dùng ủng hộ thương hiệu;
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động PR như hoạt động xã hội, hội thảo, sự kiện…;
- Là đầu mối đại diện cho công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua các phương tiện truyền thông đại chúng;
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động củng cố các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông đại chúng và các đối tác có liên quan;
- Quản lý các hoạt động quảng cáo trên Facebook, Website, và các kênh truyền thông khác;
- Quản lý các chức năng hoạt động khác của phòng Marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác khảo sát ý kiến người tiêu dùng;
- Xây dựng chiến lược phát triển và định vị thương hiệu;
- Xây dựng các công cụ, sử dụng và báo cáo các chỉ số theo dõi, đo lường sức khoẻ thương hiệu;
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông thúc đẩy người tiêu dùng ủng hộ thương hiệu;
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động PR như hoạt động xã hội, hội thảo, sự kiện…;
- Là đầu mối đại diện cho công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua các phương tiện truyền thông đại chúng;
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động củng cố các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông đại chúng và các đối tác có liên quan;
- Quản lý các hoạt động quảng cáo trên Facebook, Website, và các kênh truyền thông khác;
- Quản lý các chức năng hoạt động khác của phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Bắt buộc tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing/ Truyền thông báo chí ;
- Ưu tiên tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Marketing / Truyền thông báo chí;
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý và phát triển thương hiệu, quan hệ công chúng;
- Năng lực quản lý đội ngũ;
- Năng lực hoạch định và kiểm soát;
- Năng lực tư duy hệ thống, tư duy phân tích, tư duy logic;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Marketing / Truyền thông báo chí;
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý và phát triển thương hiệu, quan hệ công chúng;
- Năng lực quản lý đội ngũ;
- Năng lực hoạch định và kiểm soát;
- Năng lực tư duy hệ thống, tư duy phân tích, tư duy logic;
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
- Xét tăng lương 12 tháng/lần (đột xuất 6 tháng/lần);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và BH tai nạn 24/24;
- Phúc lợi và phụ cấp tốt; Du lịch, Teambuilding hàng năm;
- Quà tặng sinh nhật, thưởng các ngày lễ lớn trong năm (2/9, Tết Dương lịch, 30/4 - 01/5, Tết Âm lịch); Ngày nghỉ: Theo quy định của luật lao động;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước phục vụ cho công việc;
- Môi trường làm việc theo mô hình hiện đại;
- Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và Công ty có chính sách lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Xét tăng lương 12 tháng/lần (đột xuất 6 tháng/lần);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và BH tai nạn 24/24;
- Phúc lợi và phụ cấp tốt; Du lịch, Teambuilding hàng năm;
- Quà tặng sinh nhật, thưởng các ngày lễ lớn trong năm (2/9, Tết Dương lịch, 30/4 - 01/5, Tết Âm lịch); Ngày nghỉ: Theo quy định của luật lao động;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước phục vụ cho công việc;
- Môi trường làm việc theo mô hình hiện đại;
- Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và Công ty có chính sách lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Mức lương
Từ 29 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.