Mô Tả Công Việc
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Phụ trách quản lý tính lương, BHXH, thuế TNCN….
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài, lộ trình thăng tiến và thay thế nhân sự, xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tối ưu nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Quản lý và đào tạo nghiệp vụ HCNS cho nhân viên, đảm bảo hiệu xuất hoàn thành công việc của các thành viên trong team.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty, văn hóa doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành Chính, Quản trị Nhân Sự
- Thông thạo tiếng Trung (4 kỹ năng Nghe- nói- đọc- viết)
- Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trong lĩnh vực Quản trị Nhân Sự.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, thiết lập mục tiêu rõ ràng và tổ chức công việc tốt
- Thường xuyên cập nhật Luật Doanh Nghiệp, Luật Lao Động và các bộ luật liên quan;
- Tinh thần trách nhiệm cao, có kinh nghiệm xử lý tình huống
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận (Tùy thuộc vào kinh nghiệm, khối lượng công việc có thể đảm nhận và năng lực của bản thân)
- Trợ cấp gửi xe;
- Cơ hội tăng lương hàng năm;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
- Chính sách trà chiều, quà tặng sinh nhất, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty;
- Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.