Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công việc marketing tại đơn vị, phân công công việc cho các bộ phận thực thi, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng bá thương hiệu, quảng cáo, chương trình khuyến mại của đơn vị.
- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược marketting hàng tháng, hàng quý.
- Lên kế hoạch, phối hợp các đơn vị bộ phận triển khai thực hiện.
- Triển khai các chiến dịch marketing đã xây dựng.Theo dõi và đánh giá lên kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website…
- Lên nội dung, lập target chạy các kênh (GA, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài ). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Admicro ( CPC, Remarketing, Ecom, ....).
- Phân tích khách hàng mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.
- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital ( website , fanpage, ...) của dự án.
- Định hướng Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu ( tuần , tháng ).Triển khai các chiến dịch marketing đã xây dựng.
- Báo cáo và làm các công việc theo cấp trên yêu cầu.
- Theo dõi và phụ trách chỉ đạo, phối hợp tổ chức các sự kiến của Tổng Công ty
- Xây dựng, định hướng phương hướng truyền thông cho Tổng công ty và các đơn vị thành viên ( bao gồm cả truyền thông nội bộ)
- Lên kế hoạch, phương án xử lý truyền thông (Nếu có)
- Đại diện Truyền thông đối ngoại cho Tổng công ty
- Giờ làm việc: Chính thức Fulltime, 8h.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing.
- Am hiểu ngành du lịch, nhà hàng khách sạn.
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị.
- Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
- Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, hoạt bát và chủ động
- Tính trách nhiệm trong công việc cao
- Kỹ năng phân tích đánh giá tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm; Thưởng lương tháng 13, xét thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm.
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Hưởng trợ cấp thâm niên từ 3 năm làm việc trở lên;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.