Mô Tả Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉnh tề, quần áo gọn gàng.
- Quản lý ấn phẩm, báo, tạp chí, quầy lưu niệm.
- Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện.
- Quản lý việc cho mượn/ thuê trang thiết bị của resort.
- Hỗ trợ kỹ thuật, công nghệ.
- Tư vấn thông tin cho khách hàng.
- Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng.
- Hỗ trợ công việc của Nhân viên hành lý, nhân viên đứng cửa.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ tương đương.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến phục vụ khách hàng, tiền sảnh hoặc vị trí tương đương tại resort 4-5*.
- Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát, ưu tiên ứng viến biết nói tiếng Hàn/Trung/Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản trị cảm xúc, ghi nhớ và xử lý thông tin.
- Kỹ năng tổ chức các tour tham quan du lịch.
- Sử dụng tốt Microsoft Office.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.