Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thông tin dịch vụ
- Đặt vé máy bay trực tiếp qua tổng đài
- Bán thêm các dịch vụ bổ sung: hành lý, ghế, đồ ăn...
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại KH
- Giải đáp, cung cấp thông tin và tham gia xử lý sự cố khách hàng gặp phải trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
- Thông báo lịch bay thay đổi.
- Xác nhận thông tin và thực hiện các chính sách liên quan hỗ trợ khách hàng khi có hủy, hoãn chuyến bay.
- Thực hiện cuộc gọi ra nhằm khảo sát độ hài lòng của khách hàng cũng như xác nhận thông tin liên quan đến dịch vụ (thẻ tín dụng, kênh thanh toán, kênh bổ trợ, cơ sở dữ liệu, v.v…).
- Tham gia xây dựng, phát triển và quản lý các chương trình duy trình-gia tăng nhóm khách hàng trung thành.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: từ Trung cấp trở lên, ưu tiên tất cả ngành nghề.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục
- Tính cách: nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu học hỏi,..
- Vi tính văn phòng khá.
- Nhận và đào tạo sinh viên mới ra trường, yêu thích lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, lĩnh vực Hàng không.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm: về CSKH, Callcenter, bán vé máy bay, Tour,..
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự Nguồn/ chủ chốt.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.