Mô Tả Công Việc
1. To check tables are properly set. To pick up orders from Kitchen on a timely basis. To serve guests food and beverage in a friendly and courteous manner. To serve appropriate condiments with food.To assist guests with chairs and napkins;
Kiểm tra bàn ghế được sắp xếp một cách phù hợp, Lấy đơn hàng từ bếp một cách kịp thời, Phục vụ khách hàng đồ ăn và thức uống trong một cung cách niềm nở thân thiện và lịch sự nhã nhặn. . Phục vụ đồ gia vị phù hợp với đồ ăn, hỗ trợ khách hàng về ghế và khăn ăn
2. To clear table neatly and quickly between courses and reset. To monitor hot beverage stations for freshness. To keep ashtrays empty and clean. To handle and resolve complaints in a courteous and professional manner. To notify Captain of all complaints
Lau dọn bàn ghế một cách gọn gàng ngăn nắp và nhanh chóng giữa các tốp khách và sắp xếp lại như ban đầu, Kiểm tra khu đồ uống nóng sao cho sạch sẽ tươi mới. Giữ cho gạt tàn trống và sạch, Xử lý và giải quyết những lời phàn nàn trong cung cách lịch sự nhã nhặn và chuyên nghiệp. Thông báo cho tổ trưởng về mọi lời phàn nàn
3. To reset tables for new guests. To restock Station supplies to par. To shake out dirty linen and return to Laundry.
Sắp xếp lại bàn ghế cho khách mới, bổ sung nguồn cung cấp , thu dọn khăn trải bàn bẩn và đưa về khu vực gặt là
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1 year experiences is preferred.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm là một lợi thế
- Good at communication in Japanese.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật
- Friendly, patient, proactive, organised and highly responsible.
Thân thiện, kiên nhẫn, chủ động và có trách nhiệm cao.
- Significant experience in international hotel.
Có kinh nghiệm phục vụ trong khách sạn là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.