Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT và cầu nối tới các hoạt động liên quan Tập đoàn, Tổng và các Công ty thành viên.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các phòng ban, các CTTV, đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
2. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, ... trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, ... của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
3. Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, hội nghị, giao ban định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp.
- Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
3. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.
4. Công tác khác.
1. Tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng:
2. Tham gia tranh tụng tại tòa án:
3. Soạn thảo văn bản pháp lý:
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo:
5. Nghiên cứu và chuẩn bị hồ sơ vụ việc:
6. Thông tin chi tiết:
Join Our Team at KIS Vietnam Securities!
We are excited to announce an opening for a Legal Associate in our dynamic Legal Department. In this role, you will:
Key Responsibilities:
- Draft and review contracts, internal regulations, and policies.
- Assist with the application and management of licenses and registrations.
- Provide legal support and advice to the Board of Directors and departments.
- Update the team on new legal documents and regulatory changes.
- Prepare compliance reports and monitor submissions to state agencies.
Chi nhánh Văn phòng Luật sư Hoàng Vũ tuyển dụng: Thực tập sinh pháp lý/học việc
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, tóm tắt hồ sơ;
- Soạn thảo văn bản, đơn thư;
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc, soạn thảo hồ sơ, tư vấn khách hàng trong các vụ việc: Hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình…;
- Nhận đại diện theo uỷ quyền của khách hàng giải quyết các vụ việc;
- Tư vấn và đề xuất giải pháp về các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp, hợp đồng, thương mại…;
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp trong các công việc chuyên môn.
Công ty Luật TNHH Đại Tâm trân trọng thông báo tuyển dụng Luật sư/Chuyên viên pháp lý
I. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Văn phòng công ty: 120 Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án mà công ty đang tham gia giải quyết.
- Cùng luật sư tham gia tố tụng trong các vụ án dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại...
- Soạn thảo hồ sơ trong lĩnh vực dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại…
- Đại diện theo ủy quyền trong các vụ án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
- Và các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn./.
Công ty Luật TNHH Minh Lang và Cộng sự, thuộc Đoàn Luật sư TP Hà Nội thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Trụ sở Hà Nội.
(Luật sư và Chuyên viên pháp lý)
Mô tả công việc:
- Tham gia tố tụng
- Tư vấn pháp luật
- Đại diện ngoài tố tụng.
- Thực hiện công tác đối ngoại, tiếp đón, thiết lập mối quan hệ để thúc đẩy và triển khai công việc.
- Tham gia đánh giá, rà soát hồ sơ liên quan đến các lĩnh vực thuộc dự án
- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nghiên cứu, tư vấn và hỗ trợ các phòng ban trong công ty giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến luật thương mại (quảng cáo, xúc tiến bán hàng), luật sở hữu trí tuệ…
- Soạn thảo, kiểm tra và đảm bảo tính hợp pháp của các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận ký kết giữa công ty và các đối tác theo sự phân công của quản lý;
- Thực hiện các hoạt động nhằm tăng cường tuân thủ pháp luật và các quy định nội bộ của công ty;
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản luật, văn bảo dự thảo mới ảnh hưởng đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
1. Xây dựng tổ chức bộ máy hoạt động
- Rà soát đề xuất của các đơn vị về xây dựng/điều chỉnh chức năng nhiệm vụ, tổ chức bộ máy.
- Tham gia vào các công tác xây dựng cơ cấu tổ chức công ty, hệ thống chức danh, cấp bậc
- Có ý kiến đối với các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị trong quá trình xây dựng tổ chức bộ máy.
- Hướng dẫn các đơn vị thực hiện theo quy định, định hướng của cấp điều hành trong quá trình xây dựng tổ chức bộ máy.
2. Tham gia triển khai thiết kế công việc
- Soạn thảo chức năng nhiệm vụ, hệ thống chức danh, bậc công việc, hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh phù hợp với chiến lược định hướng kinh doanh của công ty trong từng thời kỳ
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về nội dung các tài liệu quy trình, quy định, hướng dẫn, sổ tay, biểu mẫu sử dụng trong triển khai thiết kế công việc
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của các bộ phận, đơn vị trong quá trình triển khai
3. Thực hiện các chương trình phát triển năng lực
- Đánh giá năng lực và xác định lộ trình phát triển nghề nghiệp, quy hoạch cán bộ nguồn, quản lý toàn bộ hệ thống quản lý năng lực theo phân cấp; thực hiện các chương trình khảo sát nhân sự, từ đó xây dựng kế hoạch phát triển, sắp xếp nhân sự phù hợp (bổ nhiệm, miễn nhiệm);
• Tổng hợp, phân tích hệ thống báo cáo quản trị nhân sự, nghiên cứu xu hướng thị trường lao động phục vụ hoạch định nguồn nhân lực và các quyết định quản trị chung;
4. Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất
- Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất công việc, theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích;
- Triển khai, theo dõi hoạt động giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc;
- Theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích.
5. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
I. Pháp lý hợp đồng:
II. Pháp lý doanh nghiệp:
III. Pháp lý quy trình, quy chế, quy định:
IV. Pháp lý tranh tụng:
V. Pháp lý Công ty đại chúng:
VI. Pháp lý đầu tư Quốc tế, M&A:
VII. Các nhiệm vụ khác: