Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Giới thiệu và tư vấn cho thuê xe
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe
• Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
• Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
• Tư vấn sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, tín dụng liên quan đến xe
• Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Leadsmax Group Tuyển Dụng Nhân viên Hỗ trợ & Chăm sóc Khách hàng Quốc tế
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 17h30) – Nghỉ T7 và CN
Địa điểm làm việc: 84 Hồ Tùng Mậu, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu nhập:
• Thử việc: 85% lương chính thức (1-2 tháng)
• Chính thức: 8 – 10 triệu/tháng + thưởng KPI hiệu suất
• Xét tăng lương: 6 tháng/lần theo năng lực
Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng quốc tế, đảm bảo sự hài lòng cao nhất bằng việc:
1. Phối hợp với các phòng ban để tiếp nhận, xử lý và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng.
2. Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng thông qua các nền tảng như Email, Team, LinkedIn…
3. Theo dõi và lắng nghe phản hồi, từ đó đề xuất cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
4. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường uy tín thương hiệu trong mắt kháchhàng quốc tế.
5. Hỗ trợ khách hàng tối ưu hiệu suất các chiến dịch đang triển khai, đảm bảo mọi khúc mắc được xử lý kịp thời và hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
• Giới tính: Nam – Nữ
• Độ tuổi: 23 – 29
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Ngoại ngữ (English))
• Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết), tối thiểu IELTS 6.0 hoặc tương đương
• Có khả năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng quốc tế
• Thành thạo viết email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp
• Sức khỏe tốt, chăm chỉ, cầu tiến, chủ động và có tinh thần học hỏi
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, PowerPoint
Quyền lợi
• Môi trường startup trẻ trung – năng động – nhiều cơ hội phát triển
• Thưởng theo hiệu suất, tăng lương 6 tháng/lần
• 12 ngày phép/năm
• Tham gia đầy đủ BHXH, phúc lợi, team building và du lịch cùng công ty hàng năm
Nếu bạn là người yêu thích môi trường năng động, có khả năng giao tiếp quốc tế và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi!
Gửi CV về: [email protected]
Liên hệ: Zalo - 0372571498
With the need to expand the business, Vu Phong Energy Group is hiring B2B Sales Specialist. Requirements are as follows:
You will be supported by the Company:
Thiết kế sản phẩm nhựa bao gồm:
+ Nhận thông tin sản phẩm từ cấp trên, tiến hành thiết kế sản phẩm theo yêu cầu: theo mẫu, phát triển mẫu dựa trên ý tưởng, …
+ sản phẩm thiết kế phải đạt yêu cầu: đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, có thể làm khuôn, sản xuất ổn định …
+ In mẫu 3D cho khách khi có yêu cầu
Thiết kế khuôn ép nhựa, khuôn thổi PET
+thiết kế khuôn đựa trên bản vẽ sản phẩm khách hàng duyệt
+ làm bản vẽ 2D chi tiết khuôn
+ làm yêu cầu vật tư cho khuôn
+ phối hợp với xưởng trong quá trình gia công lắp ráp khuôn
+ tham gia công tác thử khuôn và thực hiện đánh giá sản phẩm sau khi thử
+ đưa ra phương án, tiến hành sửa thiết kế để hoàn thiện khuôn sau thử(nếu không đạt)
+ lưu hồ sơ khuôn
Sửa chữa, cải tiến khuôn, bao gồm:
+ lên phương án và thực hiện thiết kế để sửa chữa và cải tiến khuôn khi có yêu cầu
+ phối hợp với các bộ phậnđể hoàn thiện khuôn
Thiết kế các chi tiết cơ khí, bao gồm:
+ thiết kế chi tiết cơ khítheo yêu cầu
- Thiết kế bản vẽ 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật các sản phẩm kim loại tấm.
- Lập trình đột, cắt laser CNC
- Tỉnh/Thành phố: Thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (cách Khu đô thị Ecopark 9km)
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong thang máy tại các công trình.
- Sửa chữa, khắc phục sự cố khi có hư hỏng phát sinh.
- Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng sử dụng thang máy.
- Địa điểm làm việc toàn Thành Phố Hồ Chí Minh
*Địa điểm phỏng vấn
- 32/1B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- 15 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
GIÁM SÁT BÁN HÀNG - KHU VỰC HƯNG YÊN
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện lái xe vận chuyển giao nhận hàng hóa theo điều phối hàng ngày (có phụ xe đi cùng)
- Giao nhận hàng hóa đúng lộ trình cung đường quy định
- Chuyển hàng lên xuống cho khách hàng cùng phụ xe.
- Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Quản lý công nợ khách hàng, làm hồ hơ thanh toán với khách hàng Đôn đốc, nhắc nhở thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn; lập báo cáo phải trả của từng khách hàng , thời hạn thanh toán, các khoản công nợ quá hạn
- Quản lý, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, làm thanh toán cho nhà cung cấp; Lập báo cáo chi tiết về công nợ phải trả cho nhà cung cấp
- Theo dõi dòng tiền và báo cáo dòng tiền thực tế
- Làm báo cáo lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, HĐLĐ
- Kiểm tra, hỗ trợ tiến độ thực hiện công việc của kế toán thuế
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo quản trị theo quý/năm.
- Kê khai và quyết toán thuế (GTGT, TNDN, TNCN...)
- Một số công việc hành chính văn phòng khác được cấp trên yêu cầu