Quản lý tổng thể dự ánChủ trì thực hiện lập các kế hoạch dự án bao gồm: phạm vi, tiến độ, nguồn lực, an toàn, chất lượngBáo cáo/đánh giá tiến độ, chất lượng, an toàn dự án hàng ngày/tuần cho PM;Phối hợp với QS báo cáo tình trạng cung ứng, nguồn lực, chi phí dự án hàng tuần/thángLập báo cáo kết thúc dự án và chia sẻ bài học kinh nghiệm;Đánh giá/báo cáo tiến độ thực hiện hàng ngày/tuần cho SMQuản lý kỹ thuật thi côngChủ trì lập và triển khai biện pháp thi công chi tiết tại dự ánHướng dẫn, kiểm soát thi công đảm bảo theo yêu cầu kỹ thuậtCải tiến qui trình kỹ thuật, giải pháp nâng cao hiệu quả thi côngQuản lý phạm vi/tiến độTổ chức, điều phối các nguồn lực thi công đảm bảo tiến độSo sánh hiệu suất dự án thực tế so với kế hoạch Tổ chức, sắp xếp công trường hàng ngày theo kế hoạch chi tiết, điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đã được phê duyệtQuản lý chất lượngChủ trì lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch QLCL đảm bảo chất lượng thực hiện dự án bao gồm hệ thống QA/QC, đào tạo, hướng dẫn QC công trường, phương pháp kiểm tra chất lượng, nghiệm thu vật liệu, nghiệm thu thi công.Kiểm tra và ký duyệt các hồ sơ chất lượng đảm bảo đúng, đủ, kịp thờiQuản lý an toànChịu trách nhiệm về ATLĐ tại hiện trườngTổ chức hướng dẫn, kiểm soát việc thực hiện an toàn của nhân sự/NTP/NCC tại dự ánQuản lý chi phí & hợp đồngPhối hợp với QS lập kế hoạch chi phí dự ánKiểm soát việc thực hiện chi phí của dự án đảm bảo không phát sinh chi phí so với kế hoạch được duyệtQuản lý kho tại dự ánTính toán kiểm tra các giá trị phát sinh trình PM và cùng với PM đàm phán với bên ATheo dõi các mốc hoàn thành của dự án, lên kế hoạch làm việc với các bên liên quan để nghiệm thu, thanh toán và đốc thúc thanh toánQuản lý nhân sự dự ánLập kế hoạch nhân sự cho dự án Giao việc, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát các nhân sự dự án về các kỹ năng, kiến thức cần thiết để thực hiện các công việc tại hiện trườngĐánh giá chất lượng nhân sự tại dự án, báo cáo phòng QLDA, bộ phận nhân sự công ty và ban giám đốcQuản lý các bên liên quanXác định các đối tượng liên quan đến dự ánCùng với PM tương tác và thúc đẩy mối quan hệ của các bên liên quan và xây dựng các khối liên kết nhằm thúc đẩy sự thành công của dựQuản lý rủi roLập kế hoạch quản lý rủi roƯớc đoán các rủi ro có thể xảy ra tại hiện trường, phân tích, đánh giá rủi ro, mức độ ảnh hưởng của các rủi ro để phòng ngừa và báo cáo cho PM để cùng kiểm soát thực hiệnQuản lý truyền thôngThực hiện nghiêm túc các quy định về tuân thủ hệ thống nhận diện công ty tại dự ánKiểm tra giám sát việc tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu công ty tại hiện trường đối với các bên liên quanĐôn đốc hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán các dự án và đôn đốc thực hiện thu hồi công nợPhối hợp với Phòng Kinh tế -Đấu thầu theo dõi, đôn đốc và trực tiếp thực hiện công tác thu hồi công nợ khách hàng.Tổ chức thực hiện và đôn đốc các BĐH hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán các dự ánThực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng QLDA&TC