Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Q.10 - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LIVESTREAM NỮ FULL TIME/PARTTIME
Mô tả công việc
- Live đơn giải trí: hát, trò chuyện, kể chuyện, PK... nền tảng TikTok
- Xây dựng mối quan hệ tích cực với user bằng cách giao lưu, trò chuyện với họ mỗi ngày, để mang đến những phiên live thú vị gây ấn tượng với user.
Quyền lợi
- Lương cứng không áp doanh số: 18 triệu VNĐ/tháng
-Thưởng thêm theo hiệu suất (Tổng thu nhập bình quân từ 30 triệu VNĐ/tháng trở lên)
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Ngày làm 6 tiếng, được chọn ca làm ( hoặc có thể chọn làm parttime)
-Tuần tự do chọn 1 ngày nghỉ. Lễ tết nghỉ theo chế độ.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Sư Vạn Hạnh phường Hòa Hưng, Quận 10
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 14:00) hoặc (14:00 - 20:00)
To manage all aspects of banquet operation on a daily basis and coordinate special events when needed. To ensure the compliance with standards of service and operating procedures. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
YOUR DAY-TO-DAY
People
Financial
Guest Experience
Responsible Business
2. Về công tác quản lý, điều hành hoạt động của Công ty:
Công việc đặt phòng:
+ Thực hiện các công việc đặt phòng, nhả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v...v…
+ Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng
+ Xác định các mức phí no+show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
+ Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách
+ Theo dõi và kiểm tra công nợ, Allotment, báo cáo ngay CBLĐ cấp trên khi có tình huống đặc biệt
+ Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân+ đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
+ Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
+ Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
+ Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của Phòng Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
Báo cáo quản lý hệ thống:
+ Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
+ Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn