Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (92) Đông phương học (92) Quản trị kinh doanh (11708) Marketing (33) Kinh doanh quốc tế (11741) Tài chính – Ngân hàng (2534) Kế toán (2534) Luật (78)
banner 1
Nhân Viên Lái xe

Nhân Viên Lái xe

Chi Nhánh Macaus-Công Ty TNHH TM Trần Hồng Quân
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Giao hàng / Kho vận
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về

- Lái xe đưa đón Ban giám đốc và nhân viên văn phòng,

- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày

- Lái xe Limousine và xe 7 chỗ.

Group Sommelier

Group Sommelier

CÔNG TY TNHH OLA INVESTMENTS
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Provide exceptional wine and beverage service to guests, guiding them through our menu selections with a focus on enhancing their overall dining experience • Utilize your expertise to recommend wine pairings that complement our cuisine, considering guest preferences and budget • Maintain an updated knowledge of wine list • Collaborate closely with culinary team to understand menu changes and seasonal offerings, adjusting recommendations accordingly• Effectively communicate with guests to understand their preferences and offer personalized beverage options • Work with Bar Manager on wine orders, ensuring accuracy and timeliness in service delivery • Uphold high standards of cleanliness and organization in the wine storage and service areas • Meet sales targets by actively promoting beverage options • Other ad-hoc duties and responsibilities as and when assigned
Business Assistant Intern

Business Assistant Intern

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIESAssist project (70%)One of the projects is to support the successful recruitment of customers. You will assist the team to proceed with the project smoothly.• Customer support (such as handling inquiries, onboarding, and create the guide to use product)• Support for sales activities• Create the content for the email• Data management and analysis• Making reportCreating report (20%)• Update monitoring data and making report (daily/weekly)• Support to prepare internal meeting materials• Research tasks related to businessOther tasks (10%)• Other tasks related to the project
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các dự án tối ưu hóa hành trình khách hàng và nâng cao sự hài lòng, giữ chân khách hàng.• Quản lý và phát triển đội ngũ: phân công công việc, giám sát tiến độ, hướng dẫn và đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân sự của phòng trải nghiệm khách hàng.• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan để tối ưu quy trình, hệ thống và dịch vụ liên quan đến khách hàng.• Lập kế hoạch, điều phối và giám sát các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng, đánh giá hiệu quả sau triển khai.• Báo cáo định kỳ và đưa ra chiến lược dựa trên dữ liệu để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nhân Viên Bán Hàng

Nhân Viên Bán Hàng

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM THANH DƯỢC
  • Ngày hết hạn: 25/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CÔNG VIỆC:
• Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng
• Tư vấn, hỗ trợ khách chọn sản phẩm
• Sắp xếp, trưng bày hàng hóa gọn gàng, sạch sẽ
• Giữ thái độ vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng
LƯƠNG:
- 4 tiếng: 3.500.000/tháng (có thưởng chuyên cần 200-500k)
- 8 tiếng: 7.000.000/tháng (phụ cấp 500-900k)
- 12 tiếng: 10.000.000/tháng (phụ cấp 500-1tr)
Onsite Service Engineer

Onsite Service Engineer

Atlas Copco (Thailand) Limited
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mission:Provide a high level of customer service, through an effective and efficient service operation so as to deliver the strong commitment and professionalism of onsite service Tool Management Center (TMC) of Atlas Copco Industrial Technique’s customers.Job description:• Develop professionalism onsite service TMC operation at customer site in Hai Phong.• Develop rapport with customers through effective communication, interpersonal skills, and professionalism, responding to customer needs and working to satisfy customer expectations.• Able to delivery of service product (Start-up, Maintenance, and Optimization) with excellent• Plan and manage On-time preventive maintenance for Improving tool performance and Extending tool lifetime• Be responsible for the onsite contract operational KPIs (MTTR, MTBF, Availability etc.) and ensure the target fulfillment.• Update and report status of progression and KPIs directly to Onsite Service Leader / Service Manager.• Maintain regular meetings with customers to identify the customer’s requirement, analyze their demands and deliver gap closure plan.• Keep effective interaction with other function (such as project and sales) to setup and optimize the cross functional processes.• Support project with be assigned from Onsite Service Leader / Service Manager.• Maintain global operation standard of TMC (Tool Management Center) system• Develop cost saving program and improvement activity (kaizen) as information to support renewal service contract proposal with Service Sale.
Sale Manager [Logistics + Upto 3000$ + Bonus Lên Đến 50%]

Sale Manager [Logistics + Upto 3000$ + Bonus Lên Đến 50%]

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế TICO
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng định hướng hoạt động sale theo thời kỳ. Khách hàng là các công ty XNK, các nhà máy tại Việt Nam.• Xây dựng chiến lược Sale đối với từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể, và Kế hoạch hành động đối với các bạn Sale trong team.• Thúc đẩy hoạt động sale đối với toàn bộ đội ngũ, hỗ trợ nhân viên Sale đưa ra giải pháp logistics tối ưu cho khách hàng.• Xây dựng đội ngũ Sale trong Công ty trở thành đội ngũ thiện chiến, tinh thông nghiệp vụ Sale và đưa ra được các chính sách sale phù hợp với từng thời điểm, thúc đẩy được tinh thần Sale trong toàn Công ty.• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 6 (sáng: 8h00 – 12h00, chiều: 13h30 – 17h30). Địa điểm làm việc: • Văn Phòng Hà Nội tòa nhà Discovery 302 Cầu Giấy, Hà Nội• Văn Phòng Tico Hải Phòng – Lô 20A Lê Hồng Phong, Phường Gia Viên, Hải Phòng
[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Giám đốc/Quản lý Lưu trú (quản lý FO và HK)

[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Giám đốc/Quản lý Lưu trú (quản lý FO và HK)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công việc Đặt phòng

- Kiểm soát việc xác định các mức phí no-show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.

- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết

- Kiểm tra tình trạng phòng trống đã bao gồm Allotment, kiểm tra công suất phòng và thực hiện xin lấy phòng ngoài allotment và xử lý đặt phòng đối với trường hợp khách lẻ

- Kiểm soát việc ghi nhận thông tin thanh toán trên hệ thống, kiểm tra các đặt phòng đến hạn thanh toán, xử lý các đặt phòng vượt hạn mức nợ.

2. Đón tiếp Khách hàng

- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới

- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP

- Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP

- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết

3. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú

- Kiểm soát việc thực hiện tiếp nhân các yêu cầu của khách qua điện thoại như dịch vụ roomservice, vui chơi giải trí, tìm hiểu thông tin, bổ sung vật dụng, sửa chữa, v..v..

- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng

- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách

- Xử lý các phản hồi của khách trong quá trình lưu trú và trên mạng xã hội. Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.

- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.

- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH

4. Tiễn khách

- Xử lý các phàn nàn của khách trên các trang mạng xã hội hoặc sau chặng ở ngay khi nhận được thông tin. Có biện pháp điều chỉnh khắc phục để tránh các lỗi lặp lại

5. Công tác thu ngân

- Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất

- Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác

- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời

6. Báo cáo & quản lý hệ thống

- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn

- Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại

- Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn

7. Các công tác chung

- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.

- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.

- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.

- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.

- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm

- Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận

- Kiểm tra sắp xếp phòng và khóa phòng bảo dưỡng.

- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.

- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.

- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)

Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn

Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Megas
  • Ngày hết hạn: 25/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tiếp nhận nguồn dự án, sản phẩm do công ty phân bổ
Thực hiện đăng tin marketing sản phẩm trên các nền tảng: Website, Facebook, Zalo,…
Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các phòng/căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách
Hỗ trợ khách hàng đi xem phòng, hướng dẫn quy trình đặt cọc và giữ phòng
Senior IT Infrastructure Specialist

Senior IT Infrastructure Specialist

GENTHERM VIETNAM CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
IMPACT & OPPORTUNITY:• Provide effective IT support across all aspects of the Gentherm Hanam plant.• Be responsible for supporting IT Team Leader, IT global administrator, Regional IT manager and maintaining overall IT infrastructure environment not only Hanam but also other sites in Asia.• Provide exposure to a broad range of IT-related projects and activitiesESSENTIAL FUNCTIONS AND RESPONSIBILITIES:• Be aware of updates in IT infrastructure design. Helps in production evaluation.• RFQ for hardware and software as required by the infrastructure projects/operations.• Perform vendor compares and rating and recommends to manager.• Assist and lead sub-IT infrastructure projects.• Channel users' feedback for potential future development.• Explain and enforce security measures and policy in place.• Understand security measurement in all aspects of business system.• Prepare and update company IT infrastructure documents• Explain and enforces Policy, User guide, measures and policy in place.• Ensure operational availability of servers & network infrastructure at agreed time period.• Perform regular maintenance of all hardware, including servers, desktops, laptops, firewall, switch, printer in Hanam plant.• Monitor and perform regular updates of all software, including OS, MS Office, Symantec, etc for end users.• Provide helpdesk support in troubleshooting and resolving of server, PC and network issues to end users of Hanam plant on call, after hours support will be required as needed.• Monitor IT operations including PC, Network system, software evaluation, user training as well as program implementation.• Report on IT infrastructure performance metrics.• Prepare and update company IT reports.• Provide software training to end-users.• Install and configure software on end user's PC and Laptop.• Collect and channel users' feedback to IT management as IT's first point of contact.• Submit Purchase Request, claim on all IT related expenses.• Maintain Fixed Assets Register for all IT Infrastructure Hardware, Software.• Submit payment request.• Creates and submits necessary paperwork for administration purpose.
Restaurant Manager

Restaurant Manager

CÔNG TY TNHH OLA INVESTMENTS
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Responsible for day-to-day restaurant operations with responsibilities involving sales, service, staff management and customer handling ● Review, revise and implement Standard Operating Procedures (SOPs) to meet the changing needs of restaurant operations ● Ensure restaurant meets monthly sales targets, goals and objectives ● Conduct on-the-job training to motivate and build team members’ skills ● Ensure staff understand and adhere strictly to all policies, procedures, standards and guidelines set by the Company ● Perform regular inventory checks ● Manage staff’ onboarding, performance, conflict and/or discipline matters ● Plan and update staff roster timely ● Other ad-hoc operational duties as and when assigned
Group Chief Data Scientist Id661

Group Chief Data Scientist Id661

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Strategic Leadership• Define and implement the enterprise-wide data science and AI strategy aligned with business priorities.• Advise C-level executives on opportunities to leverage data for business growth, risk mitigation, and operational efficiency.2. Model Development & Innovation• To executive high-value AI/ML initiatives across the organization.• Lead the design, development, validation, and deployment of predictive models (e.g., credit scoring, fraud detection, risk forecasting, customer segmentation, personalized marketing).• Oversee the governance and lifecycle management of all models to ensure accuracy, compliance, and sustainability.3. Data & Technology Architecture• Collaborate with IT and Data Engineering to build scalable data platforms, pipelines, and AI/ML infrastructure (cloud, real-time analytics, data lakes).• Ensure data quality, integrity, and accessibility across the enterprise.Governance & Compliance• Establish ethical AI practices and ensure compliance with data privacy, regulatory, and security requirements.4. Business partnership• Partner with business units to identify use cases and deliver measurable business impact.• Translate complex analytical insights into clear, actionable recommendations for stakeholders.5. People Management• Implement the necessary leadership and management to enable direct and indirect subordinates to achieve the goals of the AI Factory.• Head-count planning, human resource allocation. Work in collaboration with HR to develop recruitment, training, succession planning, career development roadmap, recognition employees, performance management for employees in the Department.6. Corporate Culture• Act as a role model in building corporate culture. Ensure the correct and full implementation of corporate culture implementation plans; Employees understand and apply consistently corporate cultural values, behavioral standards of VPBank.
(Đống Đa, HN) iOS Dev (Swift, Flutter)

(Đống Đa, HN) iOS Dev (Swift, Flutter)

Neos Vietnam International Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham gia phát triển dự án IOS với khách hàng Nhật.Làm việc theo mô hình phát triển dự án Agile, Scrum.Tham gia xây dựng các giải pháp, viết các phần mềm theo yêu cầu của công tyLập trình các module tính năng theo bản phân tích thiết kếLàm việc tại số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Giám đốc các sản phẩm về AI

Giám đốc các sản phẩm về AI

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sản phẩm AI cho Chăm sóc Khách hàng**Dẫn dắt chiến lược, phát triển, triển khai và tối ưu các sản phẩm AI phục vụ CSKH, bao gồm chatbot CSKH, callbot, trợ lý ảo cho nhân viên CSKH và các công cụ AI khác để hỗ trợ nhân viên CSKH cũng như khách hàng cuối để đáp ứng mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí vận hành, tăng tỷ lệ tự động hóa. Nhiệm vụ chính:- Xây dựng chiến lược và roadmap cho các sản phẩm AI phục vụ CSKH- Xây dựng và quản lý đội ngũ phát triển sản phẩm AI ứng dụng cho CSKH- Phối hợp với các stakeholders có liên quan đến dự án: CSKH, vận hành tổng đài, đầu mối các hệ thống back-end... để triển khai sản phẩm.- Chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm và tiến độ triển khai của dự án.- Quản lý ngân sách bộ phận và hiệu quả P&L của sản phẩm.**Sản phẩm AI Hội thoại bao gồm các sản phẩm AI chủ lực sau: Trợ lý ảo Vivi trên xe VinFast, AI tích hợp cho Robot và hệ thống các ứng dụng AI cho CSKH (tự động hóa, chatbot, callbot…).Nhiệm vụ chính:- Làm việc chặt chẽ với các đơn vị thụ hưởng sản phẩm: VinFast (TLA Vivi), VinMotion/VinDynamics (AI cho Robot), TT CSKH của các PnL (AI cho CSKH)- Quản lý và xây dựng roadmap cho các dòng sản phẩm phù hợp với nguồn lực và đáp ứng công nghệ.- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ để đảm bảo hoàn thành kế hoạch triển khai được phê duyệt.- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, trải nghiệp người dùng và hiệu quả vận hành.- Định hướng nghiên cứu và giám sát các sáng kiến công nghệ mới nhất để ứng dụng vào sản phẩm.- Quản lý ngân sách, P&L và đánh giá hiệu quả đầu tư vào sản phẩm.
Account Manager

Account Manager

Công Ty TNHH PMG Integrated Communications
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• We are looking for a proactive and detail-driven candidate with strong experience in print production, point-of-sale (POS) marketing materials, and event management. This role requires someone who can manage integrated marketing campaigns from concept to execution, ensuring all elements — whether for retail spaces, brand activation, or live events — are delivered on time, on brand, and on budget.• Print & POS: ◦ Manage end-to-end production of print and POS marketing assets including signage, displays, packaging, and promotional collateral. ◦ Collaborate with creative teams and suppliers to develop solutions that meet brand standards and technical specifications. ◦ Oversee print proofing, production timelines, vendor coordination, and distribution logistics. ◦ Support sustainability goals by incorporating eco-conscious practices and materials where possible.• Events: ◦ Plan and execute brand activations, in-store promotions, exhibitions, conferences and other marketing events. ◦ Coordinate event logistics but not limited to sourcing for venues, managing suppliers, arranging installations, entertainers and staffing where needed. ◦ Ensure consistency across printed materials, event branding, and customer touchpoints.• Project Management: ◦ New business development. ◦ Lead cross-functional project teams including creative, production, procurement, and account management. ◦ Track budgets, monitor timelines, and deliver regular progress reports to internal and client stakeholders. ◦ Identify and mitigate risks while ensuring the highest standards of delivery across all channels.
Expert, Internal Document Management

Expert, Internal Document Management

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder responsible for:• The plan for drafting/updating/deactivating the internal document is effectively/appropriately/timely developed and is actively monitored and monitored to implement the right orientation and commitment.• Supporting the documenting of strategies, directions, business activities and operations of the bank to be implemented quickly, fully, accurately, in accordance with legal regulations, internal regulations, taste risks, support business, improve customer experience.• Document format and language are standardized, Document content is clear, easy to understand and end-user oriented.Key Accountabilities (1)1. Develop a plan to issue documents (receive, evaluate, agree with the Managing Unit và stakeholders, finalize the Plan details).2. Monitor and supervise the implementation of the document promulgation plan. Handling problems and difficulties in the process of implementing the document promulgation plan.3. Update, adjust, cancel the Plan to issue documents (receive, evaluate, agree with the Managing Unit và related parties, finalize in detail the adjustment and cancellation of the Plan)4. Take charge of drafting/organizing the drafting of internal document (organizing the drafting, review and testing of Internal document), ensuring:(i) Accurately, fully and accurately represent the required content of the Document Owner and related units(ii) Comply with legal regulations and requirements of competent state agencies(iii) Comply with relevant internal regulations(iv) Identify the correct position of Document in the array structure, type of internal document. Ensure compliance with regulations in Document drafting (such as Document format, writing rules, etc.), order and procedures for drafting, reviewing, controlling, approving, issuing, etc.(v) Consistent with SMALL Risk Management Framework and Risk Appetite(vi) Optimizing Operational Efficiency(vii) Improve customer experience(viii) Bring business efficiency5. Coordinating with the Document Owner to organize communication/training on the contents of the internal document6. Manage the Internal Document Tree and ensure that the Document Tree complies with the regulations of the Internal Document System7. Coordinating with document Management Unit in solving user's problems about VB content.8. Identify and documenting related improvement opportunities; Analyze, evaluate and implement Document improvements.9. Perform other tasks as required by the Director
Giám Sát Bán Hàng (Ngành Hàng Bánh Kẹo - (Phú Thọ, Tây Ninh, Dĩ An)

Giám Sát Bán Hàng (Ngành Hàng Bánh Kẹo - (Phú Thọ, Tây Ninh, Dĩ An)

Perfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Bảo đảm đạt chỉ tiêu doanh số, phân phối, điểm bán lẻ và trưng bày theo từng đội bán hàng trên địa bàn• Hướng dẫn và giám sát NVBH nhằm đảm bảm viêc sử dụng đúng đắn & hiệu quả các công cụ bán hàng của Công ty• Thiết lập chỉ tiêu phân phối và kinh doanh cho từng đội và Nhân viên Bán hàng• Quản lý doanh số của từng đội bán hàng/ nhãn hàng/ kênh bán hàng; theo dõi thị trường; phân tích số liệu kinh doanh nhằm đóng góp ý kiến cho phương hướng phát triển của Công ty• Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phân phối trên địa bàn phụ trách• Quản lý các đại lý trên địa bàn nhằm bảo đảm họ tuân thủ các hướng dẫn, làm báo cáo, cũng như các yêu cầu thanh toán và tồn trử hàng hóa của Công ty• Hỗ trợ Công ty trong việc tuyển dụng và huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng trên địa bàn• Lập & thực hiện kế hoạch thăm thị trường; báo cáo doanh số và các vấn đề phát sinh cho Trưởng Khu Vực
Cán Bộ Vận Hành Nhà Máy Điện Rác – Tại Phú Thọ

Cán Bộ Vận Hành Nhà Máy Điện Rác – Tại Phú Thọ

Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phụ trách vận hành lò hơi, tuabin, điện, xử lý nước thải, xử lý nước khử khoáng, an toàn môi trường...
  • 1
  • 2
  • 3
  • 924

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Lái xe
Nhân Viên Lái xe
icon Hà Nội
Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273807)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20813)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31935)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157013)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2552)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11171)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập