Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Follow BOD direction to plan, execute MKT activities for hospital channels to deliver set objectives;
• Build & maintain good relationship with health care professionals in targeted hospitals;
• Implement marketing programs in hospitals to drive brand visibilities & product new trials for targeted consumers;
• Manage retailer shops nearby hospitals for product list-in & maintain outstanding in-shop merchandising;
• Co-work with marketing & MT teams to maximize the MKT activities effectiveness;
• Lead sales team for hospital channel to drive sales turnover;
• Co-work with assigned distributors for shipment to retailers nearby hospitals;
• Collect market information to feedback BOD and propose action plans accordingly to capture business opportunity or fight with key competitors;
• Co-work with GT sales team to penetrate hospital channel in key provinces or cities;
• Design and propose the policies (trade term, credit line, sponsor.) to list in hospital;
• Direct manager/ contact with Key person of Hospital to go on or maintain our value.
Working conditions:
• Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC & Sale Market.
• Working hour: 08:00 - 18:00 (Monday - Friday)
- Nhận bản vẽ kỹ thuật, phân tích bản vẽ, yêu cầu kỹ thuật gia công.
- Xây dựng quy trình gia công, lựa chọn dao cụ, đồ gá hợp lý.
- Lập trình CNC (CAM) cho máy Phay / Tiện
- Mô phỏng, kiểm tra va chạm (Simulation, Verify)
- Viết hướng dẫn vận hành, ghi chú các lưu ý kỹ thuật khi chạy máy.
- Hỗ trợ bộ phận sản xuất xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Tham gia cải tiến quy trình công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng.
• Giới thiệu và tư vấn cho thuê xe
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe
• Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
• Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
• Tư vấn sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, tín dụng liên quan đến xe
• Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
1. Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
2. Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể. Kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt
3. Theo dõi, kiểm soát, nhận sét đánh giá kế hoạch MKT các đại lý
4. Giám sát việc triển khai của các nhà thầu đối với các hạng mục liên quan đến truyền thông, nội dung quảng cáo trên các ấn phẩm quảng bá thương hiệu cho công ty và các dự án bất động sản.
5. Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Leadsmax Group Tuyển Dụng Nhân viên Hỗ trợ & Chăm sóc Khách hàng Quốc tế
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 17h30) – Nghỉ T7 và CN
Địa điểm làm việc: 84 Hồ Tùng Mậu, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu nhập:
• Thử việc: 85% lương chính thức (1-2 tháng)
• Chính thức: 8 – 10 triệu/tháng + thưởng KPI hiệu suất
• Xét tăng lương: 6 tháng/lần theo năng lực
Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng quốc tế, đảm bảo sự hài lòng cao nhất bằng việc:
1. Phối hợp với các phòng ban để tiếp nhận, xử lý và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng.
2. Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng thông qua các nền tảng như Email, Team, LinkedIn…
3. Theo dõi và lắng nghe phản hồi, từ đó đề xuất cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
4. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường uy tín thương hiệu trong mắt kháchhàng quốc tế.
5. Hỗ trợ khách hàng tối ưu hiệu suất các chiến dịch đang triển khai, đảm bảo mọi khúc mắc được xử lý kịp thời và hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
• Giới tính: Nam – Nữ
• Độ tuổi: 23 – 29
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Ngoại ngữ (English))
• Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết), tối thiểu IELTS 6.0 hoặc tương đương
• Có khả năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng quốc tế
• Thành thạo viết email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp
• Sức khỏe tốt, chăm chỉ, cầu tiến, chủ động và có tinh thần học hỏi
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, PowerPoint
Quyền lợi
• Môi trường startup trẻ trung – năng động – nhiều cơ hội phát triển
• Thưởng theo hiệu suất, tăng lương 6 tháng/lần
• 12 ngày phép/năm
• Tham gia đầy đủ BHXH, phúc lợi, team building và du lịch cùng công ty hàng năm
Nếu bạn là người yêu thích môi trường năng động, có khả năng giao tiếp quốc tế và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi!
Gửi CV về: [email protected]
Liên hệ: Zalo - 0372571498
With the need to expand the business, Vu Phong Energy Group is hiring B2B Sales Specialist. Requirements are as follows:
You will be supported by the Company:
Thiết kế sản phẩm nhựa bao gồm:
+ Nhận thông tin sản phẩm từ cấp trên, tiến hành thiết kế sản phẩm theo yêu cầu: theo mẫu, phát triển mẫu dựa trên ý tưởng, …
+ sản phẩm thiết kế phải đạt yêu cầu: đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, có thể làm khuôn, sản xuất ổn định …
+ In mẫu 3D cho khách khi có yêu cầu
Thiết kế khuôn ép nhựa, khuôn thổi PET
+thiết kế khuôn đựa trên bản vẽ sản phẩm khách hàng duyệt
+ làm bản vẽ 2D chi tiết khuôn
+ làm yêu cầu vật tư cho khuôn
+ phối hợp với xưởng trong quá trình gia công lắp ráp khuôn
+ tham gia công tác thử khuôn và thực hiện đánh giá sản phẩm sau khi thử
+ đưa ra phương án, tiến hành sửa thiết kế để hoàn thiện khuôn sau thử(nếu không đạt)
+ lưu hồ sơ khuôn
Sửa chữa, cải tiến khuôn, bao gồm:
+ lên phương án và thực hiện thiết kế để sửa chữa và cải tiến khuôn khi có yêu cầu
+ phối hợp với các bộ phậnđể hoàn thiện khuôn
Thiết kế các chi tiết cơ khí, bao gồm:
+ thiết kế chi tiết cơ khítheo yêu cầu
- Thiết kế bản vẽ 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật các sản phẩm kim loại tấm.
- Lập trình đột, cắt laser CNC
- Tỉnh/Thành phố: Thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (cách Khu đô thị Ecopark 9km)