Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:
1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.
2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.
3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.
4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.
II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:
1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…
2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo
3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.
4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.
III. Định kỳ:
1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.
2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.
3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Kiểm tra định kỳ và lên lịch thực hiện vệ sinh
Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu
1.Responsible for checking guests in and out, as well as completing specific tasks assigned for each shift. / Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng, tuân thủ các công việc đặc thù trong mỗi ca làm việc.
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer. /Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính.
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards. / Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ.
4. Responsibility for cash advance or cash received upon check-out and management of cash float during the shift / Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng, chịu trách nhiệm kiểm tra và giữ tiền quỹ luôn được đầy đủ.
5. Adhere to personal grooming and hygiene standards to project a professional image/Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.
6. Provide feedback and ideas to improve front office operations and enhance guest experience/Cung cấp phản hồi và ý tưởng để cải thiện hoạt động của bộ phận lễ tân và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
7. Comply with data protection regulations and organizational security procedures for guest registration and credit and cash transactions/Tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu và các thủ tục bảo mật của tổ chức để đăng ký khách hàng và thực hiện giao dịch tín dụng và tiền mặt.
8. Monitor activities in the lobby to identify and report suspicious characters, items, and activities for appropriate follow-up /Giám sát các hoạt động trong sảnh để nhận diện và báo cáo sự kiện, hoạt động xảy ra tại khu vực tiền sảnh và tiến hành xử lý theo đúng qui trình.
9.To perform any other duties in accordance with the law as required by the head of department or the Management. / Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với qui định của pháp luật theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.