Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (524) Đông phương học (524) Quản trị kinh doanh (42668) Marketing (1442) Kinh doanh quốc tế (44110) Tài chính – Ngân hàng (27583) Kế toán (27583) Luật (74)
banner 1
[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực

[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.

- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Nhiệm vụ 2: Giám sát nhân viên

- Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

Nhiệm vụ 3: Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.

Nhiệm vụ 4: Quản lý hàng hóa, tài sản

- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát.

- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

Nhiệm vụ 5: Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Nhân viên phục vụ/ Waiter/ Waitress

Nhân viên phục vụ/ Waiter/ Waitress

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH DOANH SINH
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Ninh Bình
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Chịu trách nhiệm phục vụ đồ ăn và thức uống trong nhà hàng, quầy bar một cách chuyên nghiệp nhất;
  • Nhận order món, ghi chép thông tin đến sự thay đổi trong quá trình phục vụ.
  • Sắp xếp và đón tiếp khách tại các cơ sở hội họp & sự kiện (theo sự phân công của trưởng nhóm);
  • Đảm bảo các khu vực nhà hàng và phòng chức năng được giữ sạch sẽ; trang thiết bị và tài sản của bộ phận vẫn trong tình trạng tốt và hoạt động hiệu quả;
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng; khuyến khích khách hàng sử dụng những tiện ích khác của nhà hàng;
  • Thực hiện những nhiệm vụ được cấp trên phân công.
Digital Marketing Specialist

Digital Marketing Specialist

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể, phù hợp với định hướng thương hiệu VinFast và mục tiêu kinh doanh.- Quản lý, điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động digital: Website, mạng xã hội, paid Media, SEO/SEM, CRM (Quản lý leads), Content…- Phối hợp với các phòng ban liên quan và agency để triển khai các chiến dịch Digital Marketing tích hợp.- Quản lý ngân sách digital marketing, đảm bảo tối ưu chi phí và hiệu quả đầu tư (ROI).- Theo dõi, phân tích báo cáo hiệu quả, đề xuất cải tiến liên tục.- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Digital Marketing.
Marketing Assistant (Planning & Market Research)

Marketing Assistant (Planning & Market Research)

Lotte Mall West Lake Hanoi
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Analyse the market growth, economic situation, and prospects affecting the retail industry in the short and long term. Consolidate information into actionable items, reports, and presentations. Remain fully informed on market trends, other parties' research, and implement best practices• Understanding business objectives and designing research, analysis to optimize shopping mall operations & performances• Identify target customers, customer profile, and customer demand such as lifestyle, purchasing behaviour, customer journey, price elasticity, etc• In-depth analysis of competitors‘ resources, sales strategies, marketing strategies, etc. Understand competitors‘ strengths and weaknesses and grasp the company‘s competitiveness• Analyse shopping mall’s marketing campaigns to determine the factors that contributed to a given marketing campaign's success or failure and propose a suitable marketing plan, campaign ideas, etc• Communicating with marketing and sales departments to determine operational & promotional objectives, strategies, and deployment plans
Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Misumi Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage product line up based on customer’s or market requirement• Negotiate with supplier about procurement, delivery, and price• Maintain or update product master database• Manage and maintain our sales website• Liaise with Head Quarter or other Departments, respond to customer requirement and claim• Raise proposal of expectation to sell product by analyzing market or customer’s demand or sale record• Carry out new business research activities which include data collection on market, competitor analysis, consumer preferences and market share• Collate statistics and generate reports• Support management• Other tasks as required
Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, biên tập kịch bản và nội dung chương trình truyền hình, báo chí (talk show, phóng sự, bài PR).• Sáng tạo và biên tập nội dung video phù hợp với nền tảng số (video ngắn, podcast, clip viral, infographic…).• Phối hợp với team media, designer để sản xuất nội dung.• Giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo nội dung theo đúng định hướng và timeline.• Kiểm duyệt nội dung trước khi phát sóng, đảm bảo đúng quy chuẩn truyền hình.• Các công việc khác của phòng được giao.
Principal – Accounting & Tax Services

Principal – Accounting & Tax Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Handle full set of accounts and bank operations for clients. Assists to manage daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders, including banks, auditors, IRD and other government departments on client company’s affairs, accounts, bank accounts, tax filing, etc.;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Senior Accountants, Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/Director to oversee daily operations of the Accounting department and to implement internal control procedures;• Assists Manager/Director to train & coach junior staff;• Assists Manager/Director to follow up on Debtors list (client invoices);• Prepares and checks various reports as requested by clients;• Prepares and supervises accountant audits.
Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Công Ty Tài Chính Tổng hợp Cổ Phần Tín Việt (Vietcredit)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Huy động vốn & Quan hệ đối tác • Thực hiện huy động vốn từ các khách hàng định chế tài chính trong nước (TCTD, CTCK, Công ty Quản lý Quỹ, Công ty Bảo hiểm, ĐCTC nước ngoài…) thông qua Chứng chỉ tiền gửi và các công cụ tài chính khác do VietCredit phát hành. • Làm đầu mối trao đổi, triển khai hợp tác với các định chế tài chính nước ngoài, tổ chức tài chính quốc tế (Quỹ đầu tư, Quỹ phát triển, Quỹ ủy thác, Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài…). • Quản lý, chăm sóc khách hàng định chế để duy trì và mở rộng số dư huy động. • Phối hợp với các phòng/ban nội bộ để xây dựng phương án huy động vốn (song phương, hợp vốn, phát hành công cụ tài chính) phù hợp với nhu cầu và chiến lược vốn của công ty. • Tham gia các buổi họp, đàm phán với đối tác để trình bày phương án vay vốn, cung cấp hồ sơ tài chính, phương án sử dụng và trả nợ.2. Quản lý & cân đối vốn • Thực hiện nghiệp vụ cân đối vốn, quản lý thanh khoản. • Thực hiện giao dịch trên thị trường tiền tệ (FX, MM). • Đề xuất, triển khai các giao dịch mua, bán, cầm cố, repo chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu chính phủ, trái phiếu TCTD và các loại trái phiếu khác theo quy định, nhằm tối ưu hóa nguồn vốn và lợi nhuận. • Tham mưu cho Ban lãnh đạo (ALCO) trong việc xây dựng cơ cấu Bảng tổng kết tài sản, phân tích biến động tài sản Nợ – Có, đề xuất biện pháp quản trị rủi ro.3. Quản trị hợp đồng & pháp lý • Phối hợp rà soát, thẩm định hợp đồng vay vốn trong và ngoài nước, đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và các quy định pháp lý quốc tế (FATCA, AML...). • Thực hiện thủ tục đăng ký, giải ngân, báo cáo liên quan đến huy động vốn nước ngoài với Ngân hàng Nhà nước. • Theo dõi, quản lý toàn bộ nghĩa vụ phát sinh từ các khoản vay (thanh toán, báo cáo định kỳ, sử dụng vốn, cam kết…).4. Quản trị quy trình & thông tin thị trường • Xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến huy động và quản lý vốn. • Cập nhật diễn biến thị trường vốn trong nước và quốc tế, chính sách tiền tệ, biến động tỷ giá, xu hướng chi phí vốn để tư vấn giải pháp tài chính hiệu quả. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nguồn vốn.
[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Kế toán chi phí kiêm Mua hàng

[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Kế toán chi phí kiêm Mua hàng

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Theo dõi, kiểm soát, và hạch toán chi phí trong hoạt động kinh doanh của khách sạn:

- Chi phí lương, vật liệu, khấu hao tài sản cố định, dịch vụ mua ngoài, và chi phí khác.

* Mua hàng:

- Ghi nhận, kiểm soát và quản lý chặt chẽ toàn bộ các giao dịch, chứng từ liên quan đến việc mua hàng hóa, nguyên vật liệu và dịch vụ của KS

- Lựa chọn nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, kiểm tra hàng hóa, làm thủ tục nhập kho, thanh toán và lưu trữ hồ sơ.

Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận: Ban Điều Hành Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc Tập đoàn My Way Việt Nam Quản lý: Toàn bộ hệ thống nhà hàng – chuỗi My Way Coffee & mảng phân phối cà phê rang xay (kênh offline & TMĐT) Địa điểm làm việc: Hà Nội, công tác theo yêu cầu1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm toàn diện trong việc điều hành, phát triển và tối ưu hiệu quả kinh doanh chuỗi My Way Coffee (bao gồm hệ thống nhà hàng – café, mảng phân phối cà phê rang xay qua kênh HORECA, bán lẻ và thương mại điện tử), đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu – lợi nhuận, nâng cao thương hiệu và tiêu chuẩn vận hành.2. Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính2.1. Chiến lược & Kế hoạch • Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể cho chuỗi My Way Coffee và mảng phân phối cà phê rang xay, phù hợp với định hướng tập đoàn. • Lập kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần. • Phát triển chiến lược marketing & thương hiệu, bao gồm cả kênh offline và online (TMĐT).2.2. Quản lý vận hành • Giám sát, quản lý hoạt động của toàn bộ hệ thống nhà hàng – café, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm. • Quản lý mảng sản xuất, phân phối và bán hàng cà phê rang xay: kiểm soát chất lượng sản phẩm, tồn kho, quy trình logistics và dịch vụ khách hàng. • Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn SOP, KPI cho từng bộ phận. • Tối ưu chi phí vận hành, quản trị nguồn lực và cải thiện hiệu suất.2.3. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên. • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu quả, kỷ luật và sáng tạo, gắn với giá trị thương hiệu My Way Coffee. • Thiết lập cơ chế đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.2.4. Phát triển kinh doanh & Quan hệ đối tác • Tìm kiếm, đàm phán và phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, đối tác phân phối, HORECA, siêu thị, sàn TMĐT. • Mở rộng địa điểm mới cho chuỗi My Way Coffee. • Đại diện công ty trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm trong và ngoài nước.2.5. Quản lý tài chính • Kiểm soát ngân sách, theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn. • Phân tích báo cáo tài chính – kinh doanh, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả lợi nhuận.
Product Manager (Open to Expat)

Product Manager (Open to Expat)

Soji Electronics.,jsc
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Product Strategy & Roadmap: Develop and implement product strategies that align with the company’s vision and market demands.● Market Analysis: Conduct thorough market research, competitor analysis, and customer insights to identify new business opportunities and market trends.● Product Lifecycle Management: Oversee the entire product lifecycle—from ideation, development, and launch to continuous improvement and phase-out strategies.● Cross-Functional Leadership: Collaborate with R&D, sales, marketing, and production teams to ensure seamless product development and successful go-to-market execution.● Quality & Compliance: Ensure all products meet industry standards, regulatory requirements, and company quality benchmarks.● Customer-Centric Focus: Engage with clients and key stakeholders to gather feedback and ensure that products meet customer needs and expectations.● Reporting & Performance Monitoring: Track product performance through KPIs and market data, and adjust strategies as necessary to drive growth.
Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThe Interpreter and Assistant to BOM (English - Vietnamese - Japanese/Chinese) is responsible for carrying out interpretation tasks during BOM & BOD meetings and document translation from Japaneses/Chinese/English to Vietnamese and vice versa; as well as fulfill coordination and administration tasks to ensure effective support BOM in Company’s day-to-day operational management.Responsibility1. Interpretation tasks during meetings and document translation (50%)- Perform consecutive or simultaneous English – Vietnamese - Japaneses/Chinese interpretation in meetings, including:+ BOD meetings+ Committee meetings+ BOM meetings+ Company Council meetings (all disciplines) – level 1, 2, 3+ Other meetings upon assignment/ request- Ensure accurate information delivery and effective communication throughout working sessions between foreign expats and company personnel- Prepare and translate a wide range of corporate documents, such as reports, contracts, submissions, meeting agendas, memos from BOM office, technical documents, etc., in both English and Vietnamese.- Support to check and verify Meeting Minutes (MoMs), ensuring all MoMs accurately include discussed issues and contents of the meeting.2.Japanese/Chinese Interpretation (15%):- Translate documents between Vietnamese – Japanese/Chinese – English- Ability to understand, summarise and transfer Japanese – Vietnamese - English3. Coordination and administrative tasks to support BOM Office (25%):- Follow up with respective departments to monitor the implementation of assigned tasks in the meeting minutes- Verify documents submitted for BOM's signature, make sure they are all in compliance with Company Charter/ approved COA/ Company Council List- Support administrative and logistics work, including: arranging meeting schedules, book meeting rooms, etc.- Other administrative tasks requested by Line manager.
Chuyên viên cao cấp Điều hành Tour

Chuyên viên cao cấp Điều hành Tour

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đề ra, kết nối và chăm sóc khách hàng.

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch Kinh doanh chi tiết nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh cá nhân

- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua các kênh và phương tiện truyền thông xã hội

- Lập kế hoạch hành động tháng/quý/năm để đạt được kết quả Kinh doanh cá nhân.

Nhiệm vụ 2: Triển khai các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng:

- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng Khách đoàn, khách Du lịch MICE và tổ chức sự kiện.

- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.

- Thiết kế chương trình, lập bảng giá và quản lý tour.

- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với các đối tác

- Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng

- Thực hiện công việc theo mục tiêu mang lại nguồn khách hàng tiềm năng, doanh thu và hình ảnh thương hiệu uy tín cho công ty theo đúng công việc và nhiệm vụ được giao;

- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.

Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp

[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Tiếng Nhật

[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Tiếng Nhật

Tập Đoàn Y Tế Việt - Nga
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việcQuản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu.• Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.• Tìm kiếm khách hàng thông qua phương thức: các website thương mại điện tử quốc tế: alibaba, google, naver, các trang B2B…..• Lập kế hoạch cải tiến, thay đổi sản phẩm, chất lượng phù hợp với yêu cầu của đối tác.• Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch bằng tiếng Nhật, tiếng Anh.Tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng:• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng• Lập phương án kinh doanh gửi bản mềm và bản cứng cho ban Giám đốc, bộ phận đầu vào, bộ phân kế toán. Xác nhận thời gian sản xuất dự kiến, xác nhận thiết kế của khách và dự trù chi phí sản xuất• Gửi hợp đồng qua email bằng bản mềm yêu cầu khách hàng ký và đóng dấu công ty. Sau khi nhận hợp đồng từ khách gửi lại hợp đồng cho các bộ phận kế toán, chứng từ, nhà máy.• Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng• Liên hệ với bộ phận đầu vào để xác nhận ngày đóng cont, bộ phận chứng từ xác nhận lịch tàu để cho hàng đi đúng lịch.Tiếp nhận phản ảnh chất lượng sản phẩm và xử lý khiếu lại khi phát sinh.• Liên lạc với khách hỏi về chất lượng hàng hóa.• Nếu phát sinh claim của đối tác về chất lượng sản phẩm ngay lập tức thông báo lại cho ban Giám đốc cùng đầu vào kiểm tra lại thông tin khách hàng phản ánh
Head Of Performance Marketing (Up-To $10.000)

Head Of Performance Marketing (Up-To $10.000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Head of Performance Marketing, you’ll lead a team of 10-15 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.At Crossian, we offer:✅ A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future✅ Direct impact on a company scaling at over 1000% growth✅ Competitive compensation and career acceleration opportunities✅ A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentation
Chuyên Viên Kế Toán Doanh Thu Bất Động Sản

Chuyên Viên Kế Toán Doanh Thu Bất Động Sản

BIM Group Quảng Ninh
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Làm thu/chi tiền mặt/ngân hàng và cập nhật sổ sách theo dõi doanh thu bất động sản• Đối chiếu, kiểm tra số liệu, thông tin trên các Hợp đồng và giấy tờ liên quan• Đối chiếu công nợ và làm thủ tục thanh toán hoa hồng các bên• Xuất hóa đơn doanh thu và hạch toán, nhập liệu vào phần mềm kế toán• Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng, giấy tờ liên quan• Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GIỚI THIỆU VỀ NGỌA VÂN Ngọa Vân Yên Tử là quần thể du lịch – nghỉ dưỡng kết hợp văn hóa tâm linh, tọa lạc tại Đông Triều, Quảng Ninh, nơi gắn liền với hành trình tu tập và hóa Phật của Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Ngọa Vân không chỉ là điểm đến tham quan và nghỉ dưỡng mà còn là nơi trải nghiệm không gian thanh tịnh, tìm về giá trị tinh thần thông qua văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. Chúng tôi tìm kiếm những nhân sự có năng lực và tâm huyết để cùng lan tỏa giá trị văn hóa – tâm linh đến du khách trong và ngoài nước.1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của Khu Du Lịch – Nghỉ Dưỡng Ngọa Vân theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, kết hợp phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần Phật giáo Trúc Lâm, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu.2. Nhiệm vụ chính a. Quản lý & Điều hành chung • Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh – vận hành ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. • Điều phối hoạt động giữa các bộ phận (Lưu trú, F&B, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh – Marketing, Nhân sự, Kỹ thuật, Vận hành cáp treo…). • Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận đạt mục tiêu đã đề ra. b. Quản trị chất lượng dịch vụ • Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, đồng thời lồng ghép yếu tố văn hóa, nghi thức và tinh thần Phật giáo Trúc Lâm vào trải nghiệm khách hàng. • Giám sát công tác chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo sự hài lòng và quay lại của khách. c. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu và thực hành văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. • Đào tạo, phát triển năng lực và tinh thần phục vụ của toàn bộ nhân viên. • Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, tôn trọng và hướng thiện. d. Quản trị tài chính – ngân sách • Lập, quản lý và tối ưu ngân sách hoạt động, đảm bảo hiệu quả chi phí. • Theo dõi các chỉ số tài chính, báo cáo định kỳ cho HĐQT. e. Phát triển thương hiệu & đối ngoại • Đại diện đơn vị làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác chiến lược, cộng đồng Phật tử, đơn vị truyền thông. • Triển khai các chương trình quảng bá, sự kiện văn hóa – tâm linh, hội nghị khách hàng. f. An toàn – an ninh – môi trường • Đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự và bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái.
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Opes
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện công tác tổng hợp, lập báo cáo tài chính và các báo cáo nghiệp vụ khác theo quy định của cơ quan nhà nước, kiểm soát thu phí bảo hiểm, đối soát với các đối tác liên quan nhằm giúp Ban Kế toán hoàn thành chức năng nhiệm vụ và công ty đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra.(i) Chịu trách nhiệm kiểm tra số liệu và Ghi nhận doanh thu, chi phí hoạt động bảo hiểm, tái bảo hiểm, dự phòng… (ii) Thực hiện quy trình đóng sổ hàng tháng, hàng quý và cuối năm(iii) Lập báo cáo tài chính chính xác, đầy đủ, đúng hạn và đúng quy định. Các báo cáo khác theo quy định của luật kinh doanh bảo hiểm.(iv) Duy trì việc tuân thủ các yêu cầu của các cơ quan quản lý, theo luật định và các quy định pháp lý khác có liên quan, bao gồm các quy định pháp luật về thuế.1. Kế toán - Ghi chép, đối chiếu các giao dịch phí bảo hiểm, giao dịch tái bảo hiểm, dự phòng nghiệp vụ, thuế thu nhập doanh nghiệp- Chịu trách nhiệm phối hợp với Kiểm toán độc lập/Kiểm toán nội bộ trong hoạt động kiểm toán và báo cáo kiểm toán- Chịu trách nhiệm đối soát số liệu báo cáo của OPES với các bên liên quan (ngân hàng, công ty khác; vv…)- Lập báo cáo tuổi nợ, phân tích số liệu công nợ để đề xuất, khuyến nghị biện pháp thích hợp- Kiểm soát thu phí, hoàn phí, hóa đơn, bồi thường - Đảm bảo việc lưu trữ sổ sách của tất cả các giao dịch liên quan2. Báo cáo- Thực hiện các hoạt động liên quan đóng sổ kế toán khi kết thúc kỳ kế toán [đối với các lĩnh vực cụ thể do Kế toán trưởng phân công- Lập báo cáo tài chính, báo cáo nghiệp vụ cho cơ quan nhà nước theo quy định- Cung cấp thông tin kế toán phục vụ các báo cáo quản trị của OPES cho Ban lãnh đạo theo yêu cầu công việc.3. Tham gia dự án- Tham gia các Dự án: Triển khai hệ thống Core bảo hiểm, Triển khai IFRS, E-invoice- Xây dựng các quy định, chính sách kế toán phù hợp với hướng dẫn Ngân hàng mẹ.4. Khác- Hỗ trợ xây dựng khung kiểm soát nội bộ, sổ tay quy trình và thủ tục của OPES.- Tham gia và cho ý kiến đối với Quy trình, quy định bán hàng, hợp đồng hợp tác với đối tác.- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Kế toán trưởng
  • 1
  • 2
  • 1533

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Golf Cao Cấp - HS Golf Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Golf...
icon Hồ Chí Minh
[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực
[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực
icon Đồng Nai
Salesforce Business Analyst
Salesforce Business Analyst
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254992)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20105)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30877)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30233)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152969)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập