Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Nhiệm vụ 2: Giám sát nhân viên
- Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
Nhiệm vụ 3: Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý hàng hóa, tài sản
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Nhiệm vụ 5: Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Chi phí lương, vật liệu, khấu hao tài sản cố định, dịch vụ mua ngoài, và chi phí khác.
* Mua hàng:
- Ghi nhận, kiểm soát và quản lý chặt chẽ toàn bộ các giao dịch, chứng từ liên quan đến việc mua hàng hóa, nguyên vật liệu và dịch vụ của KS
- Lựa chọn nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, kiểm tra hàng hóa, làm thủ tục nhập kho, thanh toán và lưu trữ hồ sơ.
Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đề ra, kết nối và chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch Kinh doanh chi tiết nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh cá nhân
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua các kênh và phương tiện truyền thông xã hội
- Lập kế hoạch hành động tháng/quý/năm để đạt được kết quả Kinh doanh cá nhân.
Nhiệm vụ 2: Triển khai các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng:
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng Khách đoàn, khách Du lịch MICE và tổ chức sự kiện.
- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
- Thiết kế chương trình, lập bảng giá và quản lý tour.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với các đối tác
- Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện công việc theo mục tiêu mang lại nguồn khách hàng tiềm năng, doanh thu và hình ảnh thương hiệu uy tín cho công ty theo đúng công việc và nhiệm vụ được giao;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp