Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ, thủ tục với các cơ quan Nhà nước như: đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, Thực hiện các hồ sơ, thủ tục đầu tư;
- Soạn thảo các hồ sơ như hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác; các công văn gửi Sở/Ban/Ngành; Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm; Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban giám đốc;
- Soạn thảo và chỉnh sửa Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty như hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng, cũng như các hợp đồng thương mại, mua bán... Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
– Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; Cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
– Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
– Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
- Soạn thảo các văn bản, đơn thư;
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh;
- Tham gia nghiên cứu các quy định pháp luật;
- Nghiên cứu hồ sơ của khách hàng và thu thập các chứng cứ cần thiết của hồ sơ;
- Đề xuất hướng xử lý đối với các hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của văn phòng.
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Chuyên Viên Pháp Chế
Phụ trách các hoạt động liên quan đến pháp chế trong công ty
– Soạn thảo, rà soát chỉnh sửa HĐ, các văn bản nội bộ và các biểu mẫu sử dụng cho công tác quản lý, mua bán căn hộ đảm bảo tuân thủ các qui định pháp luật và bảo vệ quyền lợi của công ty.
– Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp lý hiện hành , chính sách nhà nước về DN, kinh doanh BĐS… và đưa ra các đánh giá, khuyến nghị pháp lý đến Lãnh đạo công ty.
– Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến công việc theo sự chỉ đạo của TGĐ.
– Chủ động nghiên cứu phương án xử lý và tham mưu cho lãnh đạo các tình huống pháp lý phát sinh liên quan đến kinh doanh BĐS.
– Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến biểu mẫu, hồ sơ, quy định của pháp luật…
– Phối hợp với các đơn vị, phòng ban giải quyết các rủi ro pháp lý
– Báo cáo công việc hằng Tuần/ Tháng/ hằng Quý theo qui định.
– Thực hiện các yêu cầu khác của Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
– Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
– Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
– Kỹ năng trình bày và thuyết phục
– Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
Quyền lợi
– Lương: 15-20 triệu thỏa thuận (theo năng lực)
– Đóng bảo hiểm full lương
– Lương tháng 13 từ 1-6 tháng lương
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệm
– Khám sức khỏe định kỳ.
– Bảo hiểm sức khỏe quốc tế cho CBNV và người thân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]