Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhập dữ liệu đầu ra, đầu vào
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng
- Đối chiếu, kiểm tra chứng từ, hạch toán phân bổ chi phí
- Lập các báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng Kế toán
• To assist Medical Record Clerk to prepare medical records for patients coming to the hospital for medical consultation and treatment;
• To welcome patients coming for medical consultation as well as patients’ relatives and visitors;
• To complete necessary procedures for patients’ medical consultation, including booking patients and walk-in patients;
• To fill in doctors’ consultation slips with necessary information;
• To co-ordinate with the on-duty doctors and nurses to ensure on time consultation appointments for patients;
• To assist with in and out patients admission/ discharge if reasonably requested;
• To liaise with doctors to obtain medical reports for patients/insurance companies and authorities, etc.
• To arrange patient booking as requested by the Front office Manager;
• To work as switchboard operator.
• To receive hospital fees from clients after clinic hours.
• To assist patients’ relatives or visitors if reasonably requested;
• To assist with preparing and filing hospital statistics;
• To check staff rosters are up to date and in place;
• To assist patients with insurance procedures when requested;
• To maintain confidentiality at all time, especially patients’ information;
Phát triển, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP) trong khu vực phụ trách.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở mới NPP, mở rộng độ phủ sản phẩm.
Phối hợp các bộ phận, báo cáo số liệu kịp thời, chính xác.
- Cụ thể như sau :
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty
- Kiểm hàng, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp theo thứ tự (ref, size, color) khi hàng về
- Đảm bảo kho hàng được sắp xếp đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu, quy định của nhãn hàng
- Kiểm hàng theo số lượng, chất lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc dán giá, xuất xứ, tem hợp quy lên hàng hóa
- Chịu trách nhiệm làm hàng trưng bày sản phẩm, hàng hóa của cửa hàng
- Thực hiện đóng luân chuyển hàng hóa giữa các kho của cửa hàng
- Hỗ trợ bán hàng, chạy kho trong các đợt cao điểm dưới sự yêu cầu của quản lý
- Đảm bảo việc vệ sinh quầy kệ, kho hàng luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất
- Tăng ca theo yêu cầu công việc khi được thông báo từ cấp quản lý
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
- Đọc và hiểu bản vẽ điện và điện điều khiển của nhà thầu
- Giám sát quá trình thi công lắp đặt hệ thống điện và điện điều khiển cho các dự án
- Bố trí sơ đồ máy móc thiết bị điện và điện điều khiển (layout) cho Dự án mới;
- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu cho các công trình điện và điện điều khiển của dự án.
- Kiểm soát chi phí thực tế so với ngân sách duyệt cho các Dự án;
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng dự án giao
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư