Các công việc liên quan hành chính: - Quản lý vật tư, thiết bị văn phòng, tài sản cố định và xe công vụ.- Giám sát vệ sinh môi trường làm việc và bảo trì thiết bị.- Quản lý, lưu trữ, soạn thảo và rà soát tài liệu hành chính.- Hỗ trợ xây dựng, sửa đổi nội quy – chính sách công ty; giám sát thực thi và tối ưu quy trình hành chính.- Tổ chức, chuẩn bị và theo dõi các cuộc họp nội bộ.- Xử lý hồ sơ nhập cảnh, visa, giấy phép lao động, tạm trú cho lao động nước ngoài.- Quản lý văn phòng, ký túc xá: theo dõi chi phí, hợp đồng thuê, bảo hiểm, tài sản,...- Hỗ trợ nhân viên đi công tác: xin visa, đặt vé máy bay, khách sạn,...- Rà soát chi phí hành chính, đề xuất thanh toán và theo dõi ngân sách.- Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ, team building, họp thường niên.- Tiếp đón khách hàng và lãnh đạo, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.Các công việc liên quan nhân sự:- Phụ trách chấm công tính lương, quản lý hiệu suất (KPI), bảo hiểm xã hội, tính thuế TNCN…;- Phụ trách giải quyết quan hệ lao động;- Phụ trách quản lý HĐLĐ, HĐTV, đánh giá thời gian thử việc,…;- Phụ trách hoạch định nhân sự, tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực;- Phối hợp tổ chức các hoạt động team-building của công ty.