Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
- Triển khai công việc hiện trường cho tổ đội thi công
- Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát
- Lên bản vẽ shopdrawing để triển khai thi công
- Phối hợp với giám sát chủ đầu tư trong việc nghiệm thu công tác thi công
- Theo dõi tiến độ xây dựng và lập báo cáo tình hình thi công cho bản quản lý dự án
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá , chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận và tổ trưởng phụ trách
- Quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt thiết bị & dụng cụ phục vụ cho sản xuất và các phòng ban khác.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn vận hành, nghiệm thu bàn giao thiết bị cho sản xuất
- Cập nhật lịch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan làm việc.
- Bàn giao công việc giữa các ca, báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho trưởng bộ phận cơ điện,...
---
Thời gian làm việc:
+ Sáng : Từ 7:30 – 11:30
+ Chiều : 13:00 – 16:30 (tăng ca 17:15 - 20:15)
+ Tuần làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
+ Nghỉ trưa: 11:30 – 13:00
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chuẩn bị, kiểm tra, chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ cần thiêt xuất nhập khẩu cho việc khai báo hải quan,
- Trực tiếp khai báo hải quan điện tử trên phần mềm hải quan ECUS VNACCS,
- Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng xuất/nhập khẩu , xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan,
- Phân loại hàng hóa và tra mã HS code - Tra cứu ,cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến chính sách nhập khẩu/xuất khẩu của hàng hoá
Công ty TNHH Thời Trang LOLEM tuyển dụng: Chuyên viên Phát triển Kênh Online
Bạn sẽ làm gì?
• Phân tích hành vi người dùng từ kênh Facebook, TikTok, Zalo → đề xuất cách tối ưu hành trình mua hàng.
• Ứng dụng AI/CRM để cá nhân hóa nội dung, đề xuất các ý tưởng chiến dịch hiệu quả, nội dung phù hợp từng kênh (content, mini game, inbox script…).
• Phối hợp với team Marketing & Sale để tăng tỷ lệ chốt đơn & giữ chân khách.
Yêu cầu:
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Digital Marketing, Sale Online hoặc Content hướng chuyển đổi.
• Tư duy tốt về kênh & hành vi người dùng. Ưu tiên biết CRM, chatbot, hiểu basic Meta Ads.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực + KPIs
QUYỀN LỢI CHUNG:
• Chiết khấu 40% khi mua hàng tại Lolem.
• Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, …
• Tham gia các hoạt động văn hoá nội bộ, team building, …
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi & thăng tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển])
hoặc liên hệ qua SĐT/Zalo HR LoLem: 0935153919 để trao đổi chi tiết.
Địa chỉ: 55 Hùng Vương, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
Đảm bảo gỗ, ván, phụ kiện đạt tiêu chuẩn trước khi đưa vào sản xuất. Ghi nhận lỗi và báo cáo kịp thời.
Kiểm soát chất lượng từng công đoạn: cắt, bào, ép, sơn, lắp ráp…
Đo kiểm kích thước, màu sắc, bề mặt, độ bóng, liên kết… trước khi giao hàng hoặc lắp đặt.
Phân tích nguyên nhân lỗi, phối hợp với các bộ phận liên quan để sửa chữa và phòng ngừa tái lỗi.
Ghi nhận và báo cáo kết quả kiểm tra, số liệu lỗi, đề xuất cải tiến quy trình.
Tuân thủ quy định an toàn lao động và nội quy xưởng/kho.