Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ.
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
• Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng;
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để hiểu rõ nhu cầu và cung cấp dịch vụ chất lượng cao;
• Chịu trách nhiệm báo giá sản phẩm, theo dõi đơn hàng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng.
• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đến gặp trực tiếp trao đổi, gửi mẫu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng có sẵn
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có theo chỉ tiêu được đề ra mỗi tháng, và hỗ trợ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm
- Cập nhật giá cả, sản phẩm và các thông tin khác của các đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 chia ca trực luân phiên)
- Địa điểm làm việc: 16/42 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
As a Floor Service Professional (FSP), you are at the heart of our customer experience on the gaming floor. Your role is to ensure that every guest feels welcomed, well-guided, and fully supported while enjoying our gaming facilities. You are responsible for maintaining smooth operations and delivering excellent customer service.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Assist guests with using game machines and ensure they feel comfortable and supported.
- Provide information about promotions, game rules, and membership benefits.
- Serve food and beverages exactly as requested by customers.
- Handle customer transactions, including cash, credit card payments, and support reward payouts.
- Monitor the condition of game machines during shifts and report any malfunctions to supervisors.
- Maintain cleanliness in the assigned working area.
- Support and assist colleagues to deliver the best possible service and meet customer needs.
Địa điểm làm việc:
Việc Làm Tốt – Chuyên trang tuyển dụng & tìm việc được phát triển bởi Chợ Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có đam mê để cùng phát triển thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam. Ứng viên lý tưởng là những người trẻ, năng động, chuyên nghiệp, yêu thích việc giao tiếp kết nối và làm việc với nhà tuyển dụng. Có kinh nghiệm telesales ở các công ty công nghệ/ dịch vụ hoặc các trang tuyển dụng là 1 lợi thế. Nếu bạn là người yêu thích làm việc ở môi trường năng động với công nghệ mới, quen thuộc với các thiết bị và ứng dụng trên di động thì bạn là người chúng tôi đang tìm!Gọi điện, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với nhà tuyển dụng đang đăng tin trên Việc Làm Tốt