Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (264) Đông phương học (264) Quản trị kinh doanh (27596) Marketing (808) Kinh doanh quốc tế (28404) Tài chính – Ngân hàng (18168) Kế toán (18168) Luật (92)
banner 1
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TEX VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Long An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hạch toán kế toán tổng hợp; kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa các phần hành.
- Lập Báo cáo tài chính và báo cáo thuế tháng/quý/năm theo quy định.
- Theo dõi công nợ; kiểm tra sổ sách, chứng từ kế toán.
- Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH SX TM Ngọc Việt
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng
-Báo giá cho khách hàng
-Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo với cấp trên để giải quyết
-Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng và thanh lý hợp đồng, phối hợp với kế toán theo dõi và thu hồi công nợ
-Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Nhân viên Kỹ thuật Cơ điện

Nhân viên Kỹ thuật Cơ điện

Furama Resort Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

FURAMA RESORT CẦN TUYỂN : NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN

– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Bảo trì và sửa chữa thiết bị, công cụ và cơ sở vật chất điện máy của khu nghỉ dưỡng.
– Đảm bảo rằng các cơ sở và hệ thống của khách sạn hoạt động bình thường
– Chịu trách nhiệm vận hành hiệu quả và an toàn các thiết bị điện & cơ khí trong khu nghĩ dưỡng

YÊU CẦU:
– Bằng cấp chuyên ngành kỹ thuật điện hoặc cơ khí.
– Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát
– Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt và sẵn sàng làm việc theo ca

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)

Ngành nghề: Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Xây dựng
Chia sẻ việc làm này
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô Tải

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô Tải

Công ty Cổ phần T&C Trucks
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao theo thương hiệu xe.
- Khai thác, tìm kiếm và phát triển với khách hàng mới.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Mở rộng hệ thống dữ liệu khách hàng cá nhân và toàn công ty.
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với kế toán trong công tác thu hồi công nợ.
- Thực hiện các hoạt động marketing bán hàng tại khu vực được phân công.
- Tuân thủ các chính sách, quy định liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các phương án xử lý, cải tiến để nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận dịch vụ sau bán hàng để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Thể hiện tinh thần phục vụ tận tâm, giữ hình ảnh tích cực của nhân viên và công ty trước khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm của công ty, thị trường.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Hỗ trợ đồng nghiệp, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Tuyển Giám Sát Thi Công Nội Thất

Tuyển Giám Sát Thi Công Nội Thất

Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Trần Gia
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
- Nhận và kiểm tra bản vẽ, khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng.
- Nghiên cứu hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công. Trao đổi với bộ phận thiết kế và sản xuất và các phòng ban liên quan khác
- Lập phương án thi công, lên kế hoạch nhân sự, thời gian triển khai hoàn thành.
- Làm việc trực tiếp với đội thi công, thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Làm các thủ tục liên quan để triển khai thi công.
- Công trình: nhà dân, chung cư, biệt thự, văn phòng….và các dự án lớn (làm với các chủ đầu tư)
- Tổ chức công việc tại công trường
- Quản lý, đôn đốc, chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động tại công trường.
- Trao đổi, giám sát đối với các nhà thầu phụ tại công trường (nếu có)
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên lắp đặt/ đội khoán tại công trường đảm bảo linh hoạt, hiệu quả, đúng tiến độ đề ra.
- Giám sát, kiểm tra kết quả thi công các hạng mục, các đội lắp đặt
- Chủ động giải quyết các phát sinh trên công trường. Thông tin, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh gọn các phát sinh sao cho hiệu quả, tối ưu.
- Giải quyết các mâu thuẫn, phát sinh tại công trường của nhân viên, của khách hàng, của đối tác hợp lý, khéo léo.
- Báo cáo, nhật ký công việc hàng ngày với cấp trên. Tổng kết sau mỗi công trình.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo hình ảnh công ty, cách giao tiếp với khách hàng
- Bàn giao khối lượng, chất lượng với khách hàng, nghiệm thu với khách hàng/ chủ đầu tư
- Báo cáo tổng kết các chi phí phát sinh
Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh khu công cộng - Hoàn Kiếm

Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh khu công cộng - Hoàn Kiếm

Elegant Suites Westlake Executive Hotel & Residences
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Elegant Suites Hạ Hồi - 19B Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, khu wc;

- Quét, lau sàn nhà, bàn ghế, bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác;

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;

Site Engineer

Site Engineer

Công ty TNHH Nhà thép tiền chế - ZAMIL Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 13 - 15 triệu
Ứng tuyển

* Trước khi bắt đầu lắp dựng:

  • Chuẩn bị Báo cáo Phương pháp Lắp dựng cho từng dự án & theo thực tế công trường
  • Khảo sát công trường sơ bộ, đánh giá rủi ro và chuẩn bị giao vật liệu
  • Lập tiến độ lắp dựng

* Sau khi bắt đầu lắp dựng:

  • Giám sát kế hoạch tổng thể và việc giao vật liệu
  • Giám sát việc lắp đặt Bu lông neo
  • Giám sát việc dỡ hàng để đảm bảo xử lý và lưu trữ vật liệu thích hợp
  • Kiểm tra tất cả nguyên liệu nhận được với Danh sách đóng gói, báo cáo sự thiếu hụt và hư hỏng nếu có
  • Theo dõi tiến độ lắp dựng, đưa ra hướng dẫn

* Lập các báo cáo tiến độ và kế hoạch cải tiến

Địa điểm làm việc: Miền Trung, Miền Bắc

Assistant Manager - Laundry - Park Hyatt Phu Quoc - Pre-opening stage

Assistant Manager - Laundry - Park Hyatt Phu Quoc - Pre-opening stage

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Administration

  • Assists the Laundry Manager in the preparation and updates of the Laundry Departmental Operations Manual.
  • Conducts regular communications meetings and ensures that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
  • Maintains the individual production record book for all different linens processed on each shift and ensures that they are recorded on a daily basis.

Customer Service

  • Ensures that all Laundry employees deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
  • Ensures that Laundry employees also provide excellent service to internal customers as appropriate.
  • Ensures that all Laundry employees are aware of current promotions, policies and other important information.
  • Ensures that all Laundry employees are familiar with the hotel’s products and services.
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.

Financial

  • Maximises employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
  • Assists the Laundry Manager to ensure that Laundry operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest, proactively managing costs based on key performance indicators.
  • Ensures new technology and equipment are embraced, improving productivity whilst taking work out of the system.
  • Assists in monthly reforecast, as appropriate.
  • Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.

Operational

  • Ensures that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
  • Assists in making sure that all Touches of Hyatt and the Rooms Top 20 have been implemented.
  • Responds to the results of the Consumer Audit and ensures that the relevant changes are implemented.
  • Works closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Ensures that the Laundry employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
  • Establishes and strictly adheres to the par stocks for all operating equipments, supplies, inventoried items.
  • Controls storage and careful usage of all operating equipment and supplies.
  • Coordinates all repairs and maintenance and issue repair and maintenance job orders to ensure the proper maintenance of laundry equipment.
  • Supervises the employees in the department ensuring that the correct standards and methods of service are maintained as stated in the Department Operations Manual.
  • Ensures that the Department Operations Budget is strictly adhered to and that all costs are strictly controlled e.g. Supplies, utility, payroll cost without affecting time, quality and quantity.
  • Ensures that all employees established a rapport with guests. Handle all guests and inquiries of laundry and hotel services.
  • Aims to have zero complaints resulting from professional teamwork.

Personnel

  • Assists to recruit and select all Laundry employees. Follows hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
  • Oversees the punctuality and appearance of all Laundry employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
  • Assists to conduct annual Performance Development Discussions with Laundry employees, supports them in their professional development goals.
  • Plans and implements effective training programmes for all Laundry employees in coordination with the Training Manager and Departmental Trainers.
  • Supports Departmental Trainers through ongoing feedback and assistance at monthly meetings.
  • Develops the skills and effectiveness of all Laundry employees through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.
  • Prepares and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
  • Encourages employees to be creative and innovative, challenging and recognising them for their contribution to the success of the operation.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Ensures that employees have a complete understanding of and adhere to employee rules and regulations.
  • Ensures that employees follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Assists the Housekeeping Manager to feedback the results of the Employee Engagement Survey and ensure that the relevant changes are implemented.

Other Duties

  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Exercises responsible management and behaviour at all times and positively representing the hotel management team and Hyatt International.
  • Responds to changes in the Rooms function as dictated by the industry, company and hotel.
  • Reads the hotel's Employee Handbook and have an understanding of and adhere to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to fire, hygiene, health and safety.
  • Attends training sessions and meetings as and when required.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.

Kế toán công nợ

Kế toán công nợ

Công Ty CP TM DV Đất Mới (ALC Corp)
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

  • Lập chứng từ thanh toán gửi thu khách hàng:
  1. Căn cứ bộ chứng từ phát sinh lập mẫu báo cáo gửi cho khách hàng theo đúng thời hạn quy định.
  2. Cập nhật số liệu khoản phải thu vào phần mềm kế toán.
  • Theo dõi, báo cáo tình hình công nợ phải thu khách hàng đúng thời hạn:
  1. Căn cứ vào hạn mức và thời gian nợ ghi trên hợp đồng.
  2. Liên hệ khách hàng , nhắc nợ, thu hồi các khoản phải thu đúng thời hạn.
  3. Báo cáo tình hình công nợ chi tiết từng khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng theo quy định
  • Lưu trữ chứng từ công nợ theo quy định.
  • Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Kế toán trưởng.
Driver - Tài xế (Bằng D2)

Driver - Tài xế (Bằng D2)

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Giao hàng / Kho vận
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A Driver is responsible for greeting guests and driving guests to and from requested destinations in the hotel's continuing effort to deliver outstanding guest service.

Greet arriving and departing guests in a timely, friendly and efficient manner

Assist guests with luggage

Respond to guest inquiries and requests and resolve guest issues in a timely, friendly and efficient manner

Deliver guest requests to rooms

Assist maintenance and housekeeping teams during down time primarily with public space cleaning, trash removal, exterior cleanup

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT _CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT _CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận các đơn hàng, thông tin nguyên phụ liệu từ bộ phận Kế Hoạch, yêu cầu test nguyên liệu từ bộ phận R&D, bảo trì,
  • Lập kế hoạch sản xuất theo tuần, tháng, quý, năm.
  • Điều chỉnh kế hoạch sản xuất khi có phát sinh thay đổi thiếu nguyên liệu, sự cố thiết bị, thay đổi đơn hàng.
  • Triển khai kế hoạch chi tiết theo chuyền sản xuất, ca làm việc, thiết bị.
  • Theo dõi sản lượng, báo cáo tiến độ, tình trạng đáp ứng đơn hàng.
  • Phản hồi kịp thời về năng lực, sự cố, điều chỉnh kế hoạch.
  • Là đầu mối liên lạc giữa Miền Bắc và các bộ phận tại Miền Nam như Sản xuất, Kiểm soát chất lượng (QC), Kho vận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Garment Merchandiser, QC (Japanese speaker only) アパレル開発担当, 品質管理

Garment Merchandiser, QC (Japanese speaker only) アパレル開発担当, 品質管理

MUJI GLOBAL SOURCING VIETNAM CO.,LTD
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 70 triệu
Ứng tuyển

ベトナム筆頭にASEAN地域での布帛衣服のサンプル開発、バルク進捗管理、あるいは、品質管理のポジション。

マーチャンダイザーの業務:

  1. 発注フォーキャストと生産計画の作成
  2. 縫製ラインコントロール
  3. 生地開発、生地バルク管理(品質・納期)
  4. ASEAN MD・ベトナム別注開発、サンプル作成・生産管理

品質管理の業務:

  1. 商品開発段階での生地/縫製品質問題の予見予防策の立案
  2. 量産商品の品質確認(生産前から生産終了まで適正な品質で生産されているか継続的な確認)
  3. 工場での現場確認/改善依頼と進捗確認
  4. 品質不良発生時の原因調査と対策立案と改善の進捗確認
Kế toán thuế

Kế toán thuế

Công ty TNHH BĐS HALO
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Kiểm duyệt tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ thanh toán
  • Kiểm tra nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
  • Hạch toán các bút toán kết chuyển, các bút toán cuối kỳ
  • Lập tất cả các tờ khai liên quan: tờ khai thuế cho thuê tài sản, tk VAT, TNCN, BCTC, TNDN,....
  • Theo dõi xử lý các vấn đề liên quan đến cơ quan hành chính
  • Kiểm tra, soát xét và chuẩn bị cho các công tác quyết toán thuế, thanh tra thuế

*Báo cáo trực tiếp: Kế toán trưởng

*Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00 - 17h30); Thứ 7(8h00 -12h00).

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (CHỢ LÁCH, BẾN TRE)

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (CHỢ LÁCH, BẾN TRE)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN XUẤT - NHẬP KHẨU TRÁI CÂY CHÁNH THU
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bến Tre
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc AP
- Căn cứ vào các chứng từ thanh toán của các bộ phận gửi về, kế toán viên thực hiện:
Tiếp nhận thủ tục thanh toán từ các bộ phận yêu cầu
Kiểm tra bộ chứng từ thanh toán: tính đầy đủ, tính hợp lệ, quy định nội bộ
Xét duyệt hồ sơ thanh toán
Chuyển chứng từ cho kế toán trưởng phê duyệt
Hạch toán nghiệp vụ vào phần mềm
- Hàng ngày, căn cứ Giấy báo có, báo nợ của ngân hàng, kế toán thực hiện hạch toán các nghiệp vụ thu, chi tiền qua ngân hàng;
- Tiếp nhận và lưu Hợp đồng mua hàng của các bộ phận gửi về, Kế toán thanh toán thực hiện:
Tiếp nhận, kiểm tra nội dung hợp đồng: thông tin nhà cung cấp, điều khoản thanh toán, thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán chính sách ưu đãi (nếu có),…
Nhập thông tin vào Bảng theo dõi hợp đồng kinh tế mua vào
Tạo mã nhà cung cấp
- Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận
- Theo dõi tiền ngân hàng về: Kiểm tra tiền về trên hệ thống tài khoản ngân hàng để đối chiếu tiền về với kế toán công nợ (AR)
- Lên kế hoạch thanh toán các khoản công nợ đối với nhà cung cấp đến hạn.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp và đối chiếu công nợ định kỳ hàng quí
- Thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ, chuyển tiền khi phát sinh nguồn thu chi ngoại tệ
- Giao dịch với ngân hàng về hồ sơ mở tài khoản NH, đăng ký các hồ sơ NH khi cần thiết
- Trực tiếp thực hiện công việc thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng tiền gửi ngân hàng cho các nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi,…
- Định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hoặc cuối tháng (tùy theo yêu cầu quản lý của doanh nghiệp), kế toán đối chiếu Số quỹ TGNH với Sổ phụ tài khoản (Sao kê tài khoản)

- Sau khi hồ sơ được kiểm tra, đóng file lưu trữ. In phiếu kế toán, ký người lập và chuyển cho kế toán trưởng ký và lưu trữ.


Mô tả công việc AR
- Theo dõi hợp đồng xuất khẩu, xuất hóa đơn và gửi chứng từ cho NH
- Theo dõi công nợ phải thu của KH trong nước và nước ngoài
- Làm báo cáo theo dõi doanh thu-chi phí của các hợp đồng xuất khẩu
- Khách hàng nợ quá hạn phải gửi thư nhắc nợ kịp thời và đầy đủ
- Đôn đốc & trực tiếp tham gia thu hồi nợ khó đòi
- Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu từ KTT
- Giao dịch với khách hàng phải thu hiệu quả
- Bảo mật và lưu trữ dữ liệu kế toán.
- Tuân thủ đầy đủ & đúng qui trình, qui định-qui chế của Công ty và Pháp Luật

Kỹ thuật viên phân tích kết quả xét nghiệm SHPT

Kỹ thuật viên phân tích kết quả xét nghiệm SHPT

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khoa học kỹ thuật và Dịch vụ Genome
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Phân tích, đánh giá kết quả xét nghiệm SHPT (PCR, Real-time PCR, lai, giải trình tự,...) đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích kết quả giải trình tự như BioEdit, BLAST,…

  • Kiểm tra, đối chiếu kết quả xét nghiệm, đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận liên quan.

  • Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa quy trình xét nghiệm và phân tích.

  • Hỗ trợ tư vấn, giải thích dữ liệu phân tích khi cần thiết.

Quyền lợi:

  • Mức thu nhập hấp dẫn từ 9 -12tr
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn, nâng cao kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
Senior Sales Executive (Chuyên Viên Kinh Doanh Cấp Cao)

Senior Sales Executive (Chuyên Viên Kinh Doanh Cấp Cao)

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Dmed
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* : - Phụ trách kinh doanh và đạt Doanh số đề ra. - Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng, đặc biệt là Bác sĩ Trưởng khoa, Trưởng phòng Trang thiết bị, Ban Giám đốc của Bệnh viện. - Liên tục cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh. - Lấy được thông tin mua sắm hàng năm/hàng quý của Bệnh viện, các danh mục dự án đầu tư… - Lên Kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng Bệnh viện thuộc thị trường phụ trách. - Cập nhật Dự án mua sắm hàng tháng/ hàng quý. - Cập nhật Dự báo kinh doanh (Sales Forecast) hàng quý. - Tham dự đào tạo và nắm vững Kiến thức cơ bản và nâng cao của Sản phẩm.
[ Hot Job ] Chuyên Viên Đầu Tư Dự Án

[ Hot Job ] Chuyên Viên Đầu Tư Dự Án

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, tiếp cận và xúc tiến đầu tư hạ tầng viễn thông cho các dự án: Chung cư, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, khu công nghiệp, khách sạn, resort và các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú…• Đàm phán, thương lượng và tiến hành các thủ tục ký kết hợp đồng với Chủ đầu tư/Ban quản lý/Ban quản trị các tòa nhà Building để đầu tư hạ tầng sẵn sàng cho việc khai thác các Dịch vụ viễn thông của FPT (Internet, Truyền hình FPT, thuê kênh viễn thông, Camera, Smart City, Smart Home, phần mềm quản lý Khách sạn, các Dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp….).• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác và các bên liên quan.• Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị liên quan, hoàn thiện các thủ tục cần thiết nhằm cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và đảm bảo duy trì quá trình triển khai bán hàng của FPT Telecom tại các dự án.• Thực hiện các công tác báo cáo, đào tạo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.• Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề (nếu có) trong quá trình vận hành và triển khai của các dự án thuộc đơn vị quản lý
Kỹ Thuật Viên Thi Công Lắp Đặt

Kỹ Thuật Viên Thi Công Lắp Đặt

Bee-Next - Công ty CP TM DV Vùng Trời Thông Tin
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

“Kỹ thuật viên thi công lắp đặt” thực hiện các công việc chính như sau:

- Thi công, lắp đặt, đi dây cáp mạng, hệ thống camera giám sát (CCTV), thiết bị an ninh, hệ thống kiểm soát ra vào.

- Đấu nối, bấm đầu cáp, test tín hiệu mạng và camera.

- Hỗ trợ triển khai các dự án hạ tầng CNTT (switch, router, wifi, server, hệ thống tủ rack).

- Đảm bảo thi công đúng tiến độ, an toàn và tiêu chuẩn kỹ thuật.

- Báo cáo tiến độ công việc hằng ngày/tuần cho quản lý.

- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn lao động và quy định của công ty trong quá trình thực hiện công việc.

- Kiểm tra, bảo trì, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống mạng và CCTV.

Quyền lợi:

· Thu nhập: Lương chính (8tr-10tr) + Phụ cấp công trình (25% lương) + Thưởng dự án

· Thưởng doanh số; Thưởng tháng lương thứ 13,14,.. theo hoạt động KD của công ty.

· Được đào tạo thêm về kỹ năng lắp đặt, cấu hình hệ thống mạng & CCTV.

· Có cơ hội phát triển lên vị trí Tổ trưởng/Đội trưởng thi công.

· Chính sách phúc lợi:

- Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động;

- Chế độ nghỉ mát hàng năm;

- Quà lễ - tết dương lịch - tết âm lịch;

- Quà sinh nhật, tiền thăm hỏi cưới, ốm đau, thai sản theo quy định Công đoàn công ty;

- Phép thâm niên, nghỉ phép năm;

- Được đào tạo nâng cao chuyên môn;

- Phụ cấp công tác phí, ngoài giờ,…

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 2900

Việc làm tuyển gấp

[Long An, Hậu Giang, Trà Vinh] Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật
[Long An, Hậu Giang, Trà Vinh] Nhân...
icon Hậu Giang
Trade Marketing (Consumer Goods)
Trade Marketing (Consumer Goods)
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263248)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21680)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4568)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20384)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31276)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30891)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154538)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2895)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11143)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6159)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập