Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu, các định khoản nghiệp vụ phát sinh, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, kiểm tra và giám sát giao dịch, dòng tiền với đối tác
Hạch toán và giám sát thu nhập, tình hình sử dụng hoá đơn, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT/TNDN, Hóa đơn GTGT và tính, hạch toán, phân bổ chi phí & lương. Thực hiện các bút toán tài chính như kết chuyển lãi lỗ năm cũ, hạch toán chi phí năm tài chính mới
Thực hiện báo cáo định kỳ ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm và đối chiếu các số liệu với đối tác (số dư đầu – cuối kỳ) và trao đổi mua bán ngoại tệ cùng đối tác với ngân hàng
Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị...), báo cáo quản trị nội bộ doanh thu – lợi nhuận, Bản cân đối phát sinh, Tờ khai quyết toán thuế, Báo cáo tài chính, ... và báo cáo thuế.In ấn sổ sách tài chính cho doanh nghiệp và lưu trữ tài liệu đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán và giải trình cho Ban Giám Đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
Thông báo kịp thời lên Trưởng nhóm / Trưởng phòng bất kỳ vấn đề bất thường nào liên quan đến hoạt động giao dịch trong ngày.
Tham gia thực hiện triển khai kế hoạch của nhóm theo định hướng của Công ty / bộ phận và các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.