Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng qua điện thoại, email, Zalo,...(Nhận khách hàng đã có nhu cầu từ công ty đưa xuống)
- Chốt hợp đồng với khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành đơn hàng và xử lý các tình huống phát sinh kịp thời cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Foster Bắc Ninh cần tuyển gấp 01 kỹ thuật bảo dưỡng khuôn nhựa nhằm thực hiện các nhiệm vụ sau:
Nhiệm vụ 1: Kiểm soát và lập kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu của các bộ phận và lượng hàng tồn kho.
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát và thực hiện công việc của nhân viên Mua hàng trong phạm vi phụ trách;
- Tổng hợp, phân tích nhu cầu mua hàng của các bộ phận/ phòng ban, căn cứ trên lượng hàng tồn kho để lên kế hoạch mua hàng.
Nhiệm vụ 2: Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo lợi thế cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu mua hàng của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3;
- Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo các quy định của Công ty (Giá cả, điều kiện giao hàng…);
- Trình duyệt đề xuất lựa chọn nhà cung cấp (Báo giá, đánh giá các nhà cung cấp).
Nhiệm vụ 3: Theo dõi và kiểm soát đơn hàng, hợp đồng, chất lượng hàng hóa, công nợ và thanh toán với nhà cung cấp.
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
- Nhập hàng vào kho, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng nhập kho theo hợp đồng;
- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng mua hàng. Quản lý công nợ, làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp (số tiền, thời hạn và tiến độ thanh toán);
- Theo dõi phản hồi từ các Phòng/Bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ và cập nhật thông tin nhà cung cấp để đảm bảo tính bảo mật và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp khi cần.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất;
- Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Cấp trên.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các hoạt động, thao tác liên quan đến việc thực hiện các chính sách kinh doanh.
- Có trách nhiệm quản lý, theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Công ty tại tất cả các Chi nhánh trực thuộc.
- Hoạch định các chiến lược bán hàng, sản phẩm, dịch vụ; Xây dựng các kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp với tình hình của Công ty hiện tại và các giai đoạn về sau.
- Theo dõi và đánh giá tình hình kinh doanh của Công ty, qua đó tham mưu và đề xuất các phương án điều chỉnh phù hợp.
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. Xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân sự mới để bổ sung cho các vị trí phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty khi cần thiết.
- Duy trì các mối quan hệ với đối tác thuộc mảng kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng, bảo quản hàng hóa đúng quy định & hướng dẫn, lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Triển khai thực hiện các kỳ khuyến mại và chính sách bán hàng của Cty
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
Bạn là ai?
* Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực bất động sản
* Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và cầu tiến
* Không yêu cầu kinh nghiệm – chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi
* Ưu tiên ứng viên sinh năm 1995 – 2004
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cùng phòng ban
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho trưởng bộ phận
· Quản lý và phát triển kênh bán hàng quốc tế và khối FDI.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp marketing.
· Phối hợp với các phòng ban tổ chức hoạt động thúc đẩy doanh số và quảng bá sản phẩm ra quốc tế.
· Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất kế hoạch phát triển.
· Quản lý doanh số, chăm sóc khách hàng, công nợ và hỗ trợ xử lý các vấn đề kinh doanh phát sinh.
· Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu.
• Xây dựng và triển khai chiến lược sản xuất và kinh doanh theo phương hướng chiến lược từ BOD.
• Khảo sát, tìm hiểu thị trường để phát triển các mảng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và phù hợp với vận hành sản xuất.
• Phát triển thị trường và xây dựng hệ thống khách hàng.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch sản xuất và kinh doanh phù hợp với từng khu vực thị trường;
• Lập kế hoạch bán hàng chi tiết qua các kênh phân phối/bán hàng tại các khu vực khác nhau.
• Chỉ đạo việc lập kế hoạch và triển khai xuống các phòng ban xuống các phòng ban.
• Phát triển vùng nguyên liệu để duy trì nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định, chất lượng, và đáp ứng được nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
• Đảm bảo kiểm soát chi phí và vận hành hiệu quả.
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ phù hợp với quy định pháp luật và định hướng doanh nghiệp.
• Đề xuất, thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình, tối ưu vận hành hệ thống.
• Duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, gắn kết, đề cao trách nhiệm, tính chủ động và tinh thần phục vụ.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.
• Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong phân tích dữ liệu, lập báo cáo kinh doanh và Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ.
• Quản lý rủi ro pháp lý, tài chính và vận hành, đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật.