Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo, tư vấn hợp đồng.
- Lưu trữ hồ sơ.
- Các công việc hỗ trợ pháp lý khác.
1. TƯ VẤN/ ĐỀ XUẤT CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI PHÁP LUẬT TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH CỦA BỆNH VIỆN:
- Dựa trên các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan đối với các vấn đề pháp lý trong quá trình kinh doanh;
- Bảo đảm phù hợp về mặt pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, quy chế, quy định, văn bản, tài liệu;
- Tư vấn, thẩm định, xem xét, hỗ trợ các văn bản pháp lý, các chính sách... của công ty;
- Xác định rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Bệnh viện.
2. HỖ TRỢ BỆNH VIỆN TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH:
- Hỗ trợ thương thảo, đàm phán, biên soạn hợp đồng;
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp với khách hàng; bệnh nhân
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn....
- Đảm bảo các Hợp đồng/ các văn bản/ công văn hợp lý để đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro trong quá trình kinh doanh.
3. TÌM HIỂU CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT MỚI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG CỦA BỆNH VIỆN
- Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và các quy định pháp luật mới để dự báo xu hướng thay đổi.
- Đảm bảo đưa ra các đề xuất để nghiên cứu theo hướng đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro cho Bệnh viện.
4. HỖ TRỢ PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT, NỘI QUY, QUY CHẾ CỦA BỆNH VIỆN:
- Hỗ trợ phổ biến quy định pháp luật , nội quy, quy chế của công ty và cập nhập thay đổi đến các cán bộ.
- Đảm bảo Nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ nhân viên trong Bệnh viện.
5. QUAN HỆ VỚI ĐƠN VỊ TƯ VÁN NGHIỆP VỤ:
Xây dựng quan hệ với các đơn vị tư vấn nghiệp vụ để có nguồn thông tin tham khảo phục vụ công việc.
6. CÔNG VIỆC KHÁC:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.
- Thực hiện hồ sơ và thủ tục thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy phép lao động, đăng ký khoản vay nước ngoài
- Soát xét các loại hợp đồng;
- Tư vấn pháp luật; cập nhật bản tin pháp luật;
- Làm việc với khách hàng, đại diện cơ quan nhà nước, đối tác;
- Thống kê, scan, lưu trữ, quản lý dữ liệu pháp lý;
- Tham mưu Leader các vấn đề pháp lý trong thực hiện nhiệm vụ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Leader và quản lý có thẩm quyền.
- Nghiên cứu về các vấn đề pháp lý theo yêu cầu của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản, giấy tờ, dự thảo hợp đồng đơn giản theo hướng dẫn của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan tới đầu tư trong và ngoài nước;
- Dịch các tài liệu pháp lý từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, theo hướng dẫn của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ ghi chép trong các buổi làm việc với Khách hàng;
- Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn.
- Nghiên cứu, tư vấn pháp luật.
- Nghiên cứu tính pháp lý của vụ việc theo sự hướng dẫn của Luật sư
Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ INNETCO – HOÀNG PHÚC là công ty hoạt động theo pháp luật Việt Nam, được Cục Sở hữu trí tuệ (NOIP) đăng bạ quốc gia, ghi nhận tổ chức dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp, tên giao dịch là INNETCO.
Công ty chuyên làm dịch vụ về Sở hữu trí tuệ, Đăng ký doanh nghiệp, Đăng ký mã số mã vạch, Đăng ký tiêu chuẩn chất lượng, và các công việc khác
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Theo sự chỉ đạo của cấp trên.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
- Support and advise legal advice for clients related to investment, business, contract, labor, tax, ...
- Prepare dossiers related to the legal procedures;
- Contact and work with the State Authority;
- Support and update legal documents;
- Other jobs required by the director
1 Chịu trách nhiệm về pháp lý của công ty;
2 Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết khi có yêu cầu;
3 Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật;
4 Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty;
5 Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp;
6 Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
7 Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
8 Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
9 Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
10 Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công ty;
11 Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công
12 Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao;
13 Hỗ trợ tham gia xây dựng các hệ thống quy định, nội quy công ty hoặc các văn bản hệ thống liên quan đến hoạt động của công ty;
14 Tham gia các cuộc họp nội bộ công ty và các cuộc họp liên quan theo yêu cầu;
15 Chịu trách nhiệm về việc quản lý, phân công nhiệm vụ nhân sự, theo dõi các công việc thuộc trách nhiệm của phòng. Dựa trên các nhiệm vụ trên để xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng tuần cho cán bộ cấp dưới.
16 Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
17 Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT/Ban Tổng Giám Đốc.
Công tác pháp chế:
- Tư vấn các vấn đề pháp lý trong toàn bộ hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tham gia soạn thảo, thẩm định tính pháp lý của các loại hợp đồng (hợp đồng mua bán, hợp tác kinh doanh, hợp đồng lao động...) và đàm phán, thương lượng với đối tác.
- Đề xuất biện pháp giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp, đại diện Công ty tham gia giải quyết tranh chấp pháp lý, tố tụng pháp lý trong thực hiện pháp luật kinh doanh, pháp luật lao động, pháp luật về môi trường, quan hệ doanh nghiệp với hệ xã hội...
- Cập nhật thường xuyên các quy định mới của pháp luật.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Công tác kiểm soát tuân thủ:
- Giám sát các vấn đề pháp lý trong hoạt động của Công ty nhằm đảm bảo toàn bộ hoạt động của Công ty đều tuân thủ, phù hợp với các quy định của pháp luật, cũng như Điều lệ, Nội quy, Quy định của Công ty, để doanh nghiệp phát triển bền vững.
- Kiểm soát, đôn đốc các phòng, đơn vị trực thuộc trong tiến độ thực hiện chức năng nhiệm vụ, NQ của HĐQT, BTGĐ, kế hoạch, chỉ tiêu SXKD, công việc theo mục tiêu, quy định Công ty.
- Phối hợp cùng Ban BSC&KPI đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các phòng, đơn vị theo Kế hoạch SXKD được phân giao theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Chủ trì phổ biến công tác giáo dục pháp luật, phổ biến các văn bản quy định pháp luật mới có liên quan trong Công ty.