Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Enrich Management cần tuyển .NET Developer
- Tham gia quá trình phân tích, thiết kế và xây dựng hệ thống xử lý cốt lõi và kết nối đối tác của Công ty.
- Triển khai thực hiện duy trì và phát triển các tính năng mới, mở rộng cho sản phẩm.
- Hỗ trợ nhân viên, đồng nghiệp trong các vấn đề về kỹ thuật.
- Phối hợp với nhóm phát triển khác để triển khai và phát triển các dịch vụ tiện ích cung cấp đến khác hàng.
- Tham gia phân tích requirement, thiết kế hệ thống.
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới.
- Cải tiến và nâng cao chất lượng dự án.
- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ mọi hoạt động của các thành viên công ty hoạt động hiệu quả;
- Quản trị website thông tin công ty, cập nhật thông tin thường xuyên;
- Hỗ trợ thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Hỗ trợ quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center, ...theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Xử lý các sự cố về mạng hoặc hỗ trợ chuyên viên IT giải quyết;
- Hỗ trợ quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Hỗ trợ thực hiện các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nơi làm việc: Nhà máy và VP Công ty
Phần mềm: (1)
- Web sevices, Web API, XML, SOAP, Java Script
- Visual Studio: WCF, Web, Win form, Mobile App (iOS & Android)
- MS SQL Server
- Office: VBA
Phần cứng: (1)
- Mạng máy tính
- Bảo trì, cài đặt PC
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy
- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00
- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00
Nơi phỏng vấn và làm việc: Tòa nhà Travel House, 170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
1. Nhân viên CĐBR: triển khai dịch vụ internet, điện thoại bàn, kênh truyền,
2. Nhân viên quản lý, vận hành khai thác trạm BTS
+ Thi công, lắp đặt, sửa chữa đường dây, thiết bị sử dụng dịch vụ cố định cho KH
+ Củng cố hạ tầng mạng lưới, nhà trạm được giao quản lý, ứng cứu thông tin,…
* Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm ; làm tại Q02 và Quận Bình Thạnh
- Hỗ trợ Xây dựng – quản trị và bảo trì hệ thống mạng máy tính cho các khách hàng kí hợp đồng dịch vụ với Cty NetBuilder
- Lập trình phần mềm quản lý doanh nghiệp ohstore, ohcool, ohcoolex, Ohjob, OhTask, OhChat, OhSala...
- Xây dựng web application các trang thương mại điện tử.
- Ứng viên tùy theo năng lực, kinh nghiệm, đam mê sẽ lựa chọn dự án phù hợp.
- Lập trình trên ngôn ngữ chính là java và các ngôn ngữ có liên quan đến web như JSP, JS, JQuery, HTML, CSS
- Lập trình Liferay Portal 6.2
- Lập trình nhúng giao tiếp với thiết bị phần cứng
- Lập trình query Oracle, MySQL
- Biết qua các ngôn ngữ Python, C
- Nghiên cứu công nghệ mới
- Tham gia phát triển các dự án, hệ thống quản lý
- Thực hiện và phối hợp công việc theo nhóm dưới sự phân công của quản lý dự án.
Có kinh nghiệm làm việc với Python và các web framework như
Django
Yêu cầu khả năng học hỏi nhanh, chịu khó tiếp thu, chịu học ngôn
ngữ mới theo yêu cầu của công ty
Thao tác tốt với HTML, CSS, JavaScript (Jquery, AngularJS, Ajax,
...), Bootstrap, JSON, XML, ...
- Hiểu rõ về dữ liệu - Có thể đọc, kiểm tra và hiểu các tài liệu kinh doanh khác nhau bằng tiếng Anh, xử lý thông tin trong các tài liệu liên quan đến Tài chính và nhận diện các lỗi trong dữ liệu của khách hàng.
- Chuẩn bị báo cáo - hỗ trợ chuẩn bị và trình bày các báo cáo khác nhau cho Manager và khách hàng về các lỗi được xác định trong tài liệu/dữ liệu.
- Kiểm tra/Giao tiếp - Đảm bảo luồng thông tin phù hợp giữa nhóm và bộ phận Recovery được duy trì và đảm bảo đúng quy định về thời gian xử lý dữ liệu.
- Các nhiệm vụ khác có liên quan
- Test các dự án phần mềm điện thoại, phối hợp với các bộ phận khác của công ty đảm bảo chất lượng dự án.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo kết quả test.
- Dựa vào các lỗi thực tế, đề xuất hướng xử lý phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân phối của quản lý trực tiếp.
- Có kinh nghiệm Biết lắp ráp, cài đặt, sữa chữa máy vi tính
- Biết mạng máy tính,
- Biết lắp đặt va thi công Camera càng tốt
- Thực hiện nạp mực in, kiểm tra tình trang máy In cơ bản
- Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, từ 8 giờ đến 12 giờ, chiều từ 1h15 đến 6 giờ, Thứ 7 được nghỉ sớm 5g30p
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật qua các kênh hỗ trợ.
- Tư vấn, hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ, lựa chọn cấu hình dịch vụ phù hợp.
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình máy chủ ảo / máy chủ riêng
- Kiểm tra xác định nguyên nhân và hướng dẫn khách hàng khắc phục các sự cố cơ bản và thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Hỗ trợ chuẩn đoán, sửa chữa, bảo hành các thiêt bị âm thanh
- Tư vấn hỗ trợ kĩ thuật cho KH
- Vận hành, quản trị trung tâm dữ liệu đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống mạng
- Đảm bảo sự ổn định của đường internet và hệ thống email của nhân viên Công ty
- Đảm bảo mạng LAN hoạt động tốt, khắc phục nhanh chóng khi có các sự cố xảy ra
- Chuẩn bị máy tính cho nhân viên mới. Kiểm tra các máy tính trong Công ty, cài đặt và quản lý
các thiết bị phần cứng và phần mềm, cập nhật các phiên bản cần thiết theo quy định chung của
Công ty
- Làm các công việc kỹ thuật, phục vụ khách hàng, lắp ráp, cài đặt, sửa chữa máy vi tính các loại, xử lý lỗi thông thường của máy văn phòng, xử lý sự cố mạng, phần mềm, phần cứng… lắp đặt, bấm dây mạng, cấu hình mạng nội bộ, mạng điện thoại có tổng đài, mạng camera quan sát, thay binh điện cho UPS…
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
***Nếu ứng viên không đạt yêu cầu, có thể nhận làm nhân viên thực tập / học việc - sau mỗi 3 tháng sẽ xét để trở thành nhân viên kỹ thuật chính thức.
- Hướng dẫn, thực hiện giao nhận, chuyển giao công nghệ và lắp ráp, thi công, cài đặt phần mềm cho thiết bị sản phẩm công ty Bán như Máy Tính, Laptop, Camera, Mạng Lan, Máy Chiếu, Hệ Thống Âm Thanh, Màn Hình Led, Quạt 3D, Màn Hình Tương tác, Cảm Ứng.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho cấp trên và bộ phận kinh doanh, khách hàng.
- Tìm hiểu sản phẩm mới, test, chạy thử, demo, viết hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện khảo sát, lập báo cáo số liệu khảo sát cho bộ phận kinh kinh doanh.
- Giao tiếp với các hiệu Trưởng, Hiệu Phó, Trưởng Phòng của trường học và các công ty, tập đoàn lớn
Thực hiện việc bảo hành, sửa chữa, bảo trì thay thế linh kiện máy in, máy tính, nạp mực máy in.
- Cài đặt hướng dẫn sử dụng máy in máy tính mới cho khách hàng (có thưởng riêng cho giao máy in mới)
- Bảo hành, Sửa chữa máy in máy tính cho khách hàng tại công ty và tại trụ sở của khách hàng trên toàn quốc.
- Hoàn tất các phiếu xác nhận hoàn thành công tác với khách hàng
Địa điểm làm việc: TP.HCM