Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nắm vững các thông tin về những dự án công ty đang triển khai, phân phối.
2. Tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ Marketing online & offline
3. Chăm sóc, tạo dựng và phát triển khách hàng tiềm năng;
4. Lập kế hoạch bán hàng theo từng dự án Công ty phân phối
5. Tham dự các sự kiện liên quan đến dự án nhằm tư vấn và chốt deal
6. Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án bằng nhiều phương tiện như: sử dụng oto của Công ty, Site Tour do Công ty tổ chức,…
7. Thực hiện các nghiệp vụ được đào tạo như: tư vấn, giao tiếp, đàm phán, thương lượng, chốt sale
8. Nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng những công tác liên quan đến Sản phẩm, Hợp Đồng, cách thức thanh toán và những công tác liên quan khác.
9. Thực hiện giao dịch, ký kết hợp đồng mua bán cũng như hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán
10. Liên tục cập nhật, nâng cao đào tạo các kỹ năng, kiến thức liên quan đến sản phẩm, thị trường và đối thủ
*Các sản phẩm Công ty đang phân phối:
+ GrandWorld (VinGroup)
+ Verosa Park (Khang Điền)
+ GreenHills Park (BDS Úc)
+ Topia Edition (BDS Úc)
+ Picity (Pi Group)
+ Sunshine Diamond River (SunGroup)
+ The Parque Edition (BDS Úc)
+ Alpha Hill ( Tập đoàn Alpha King)
+ The Marq (HongKong Land)
+ Gem Riverside (Đất Xanh Group)
+ Kingdom 101 (Công ty Đông Dương)
- Chịu trách nhiệm đánh giá, lập kế hoạch chăm sóc, thực hiện can thiệp điều dưỡng và đánh giá kết quả chăm sóc người bệnh
- Phối hợp với các NVYT khác để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao trong chăm sóc người bệnh
-Xác định nhu cầu về giáo dục sức khỏe của người bệnh và thực hiện hướng dẫn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh/ thân nhân
-Có ý thức sử dụng một cách hiệu quả và an toàn các nguồn lực
-Xây dựng mục tiêu phát triển nghề nghiệp và đánh giá kết quả công việc của bản thân
-Thúc đẩy môi trường làm việc lấy bệnh nhân/khách hàng làm trọng tâm
-Làm việc theo sự phân công và giám sát của Điều dưỡng trưởng phụ trách
1. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho khách bị ốm/ bị thương tích như tư vấn, sơ cứu ban đầu. Tuyệt đối không cấp thuốc cho khách;
- Trấn an người bệnh/ người bị thương bằng cách đưa ra các dịch vụ y tế có hiệu suất và hiệu quả;
- Cung cấp thông tin liên quan đến y tế một cách chính xác nếu có yêu cầu hoặc cần thiết như loại thuốc cần mang theo khi đi du lịch, thông tin dịch bệnh, và tiêm chủng, ...
2. Dịch vụ cho CBNV
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho CBNV khách sạn như tư vấn, sơ cứu ban đầu và cấp thuốc thiết yếu ...;
- Kiểm tra giấy khám sức khỏe của các CBNV mới vào làm việc. Đảm bảo sức khỏe CBNV phải phù hợp với công việc mới tuyển dụng;
- Tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho CBNV để phát hiện và khắc phục các vấn đề sức khỏe;
- Tổ chức các khóa học sơ cấp cứu;
- Bổ sung và đảm bảo các phương tiện, thuốc cần thiết ở các hộp thuốc sơ cấp cứu;
- Tổ chức các khóa học về vệ sinh như vệ sinh cá nhân, vệ sinh thực phẩm, về sinh môi trường;
- Tiến hành các hoạt động giáo dục sức khỏe để tăng cường nhận thức về dinh dưỡng, dịch bệnh, HIV/ AIDS, kế hoạch gia đình..;
- Tổ chức thăm hỏi CBNV ốm, sau khi sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì môi trường làm việc an toàn để giảm bớt công việc liên quan đến chấn thương;
- Đảm nhận các công việc liên quan đến Bảo hiểm như Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, khám bệnh, thai sản ...;
- Phối hợp với các tổ chức y tế địa phương để tối ưu hóa chăm sóc sức khỏe, vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường;
- Hướng dẫn và thực hiện công tác Bảo hiểm cho CBNV theo quy định của Tập đoàn và của Luật Bảo hiểm.
3. Chất lượng
- Cung cấp các dịch vụ y tế có chất lượng cho khách và CBNV bằng cách tự học, thực hành, và tự chịu trách nhiệm;
- Thực hiện các nghĩa vụ và hành động có trách nhiệm, phù hợp với Tiêu chuẩn an toàn, VSATTP;
- Giám sát dịch vụ bể bơi đảm bảo an toàn và chất lượng nước bể bơi;
- Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân;
- Giao tiếp hiệu quả với khách và CBNV;
- Tuân theo tất cả các quy tắc và quy định của công ty;
- Lập báo cáo về tất cả các vụ tai nạn cho Trưởng bộ phận nhân sự, BGĐ và VPĐH.
4. Lợi nhuận
- Chăm sóc tốt sức khỏe CBNV; kiểm soát nghỉ ốm để giảm thiểu sự không đi làm;
- Nâng cao tinh thần CBNV bằng cách hỗ trợ trong việc biến khách sạn là nơi tốt để làm việc;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm được thực hiện nghiêm túc để tăng năng suất và uy tín;
- Sử dụng thuốc, vật tư và các nguồn lực khác một cách hiệu quả.
5. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ nhân sự khác do Trưởng bộ phận Nhân sự giao.
Sửa chữa và bảo trì các thiết bị của khách sạn
Kiểm tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của khách sạn (PCCC, hệ thống gas, máy lạnh, thang máy, hệ thống điện, nước…)
Vận hành bảo trì, sửa chữa các thiết bị và hệ thống điện, nước
Thực hiện theo hướng dẫn và phân công của trưởng bộ phận
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
-Đưa đón Khách từ Sài gòn về Khách sạn
-Lái xe theo yêu cầu của sếp
Địa điểm công việc:
1. ASIANA PLAZA BÌNH THẠNH: 45-47 Phan Đăng Lưu, P4, Q.Bình Thạnh
2. ASIANA PLAZA TÂN PHÚ: 284-286 Vườn Lài, Q.Tân Phú
- Theo dõi và vận hành toàn bộ hệ thống máy lạnh cho tòa nhà
- Bảo trì, sửa chữa và vệ sinh máy lạnh theo định kỳ hoặc đột xuất
- Sửa chữa, thay thế và lắp đặt máy mới khi có yêu cầu
- Hỗ trợ khách hàng và đồng nghiệp các công việc khác như: Hỗ trợ setup âm thanh- ánh sáng, sân khấu,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
- Biết chỉnh Âm thanh, Ánh sáng, màn hình Led là một lợi thế
- Hoàn thành các nhiệm vụ do trường bộ phận bàn giao.
*For Vietnamese only*
- Lái xe theo điều động của Công ty
- Đảm bảo an toàn cho người và phương tiện vận chuyển
- Kiểm tra và bảo quản xe, tiến hành bảo dưỡng xe định kỳ, đảm bảo xe trong tình hoạt động tốt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên