Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo trì, sửa chữa định kỳ và đột xuất hệ thống kỹ thuật: điện- điện tử- điện lạnh, cấp thoát nước của khách sạn..
- Các công việc khác thuộc nhiệm vụ của bộ phận bảo trì. Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hệ thống cấp, thoát nước;
- Hệ thống âm thanh;
- Hệ thống camera giám sát;
- Hệ thống điện, đèn chiếu sáng, thông gió, điều hòa, máy phát điện;
- Hệ thống các nhà vệ sinh phục vụ khách và nhân viên Công ty;
- Hệ thống tủ bảo quản thực phẩm và tủ đông lạnh;
- Hệ thống điều hòa tại phòng khác
- Hệ thống bếp nấu tại các bếp nóng;
- Hệ thống hút mùi;
- Hệ thống điện thoại, fax;
- Hệ thống các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất phục vụ trực tiếp sản xuất khác tại các Khách sạn của Công ty như: Bàn, ghế, phòng, cửa, điều hòa, tủ lạnh, quạt, bếp....
2. Thực hiện hoạt động sửa chữa máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Công ty
- Trực tiếp thực hiện hoạt động sửa chữa máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Công ty theo yêu cầu của các bộ phận theo đúng quy trình bảo trì, bảo dưỡng quy định;
- Theo dõi, nghiệm thu hoạt động sửa chữa của các nhà cung cấp dịch vụ;
- Lập hồ sơ lưu về hoạt động sửa chữa tại Công ty;
3. Thực hiện hoạt động bảo dưỡng máy móc thiết bị, công cụ, dụng cụ của Công ty
- Thực hiện hoạt động bảo dưỡng máy móc thiết bị của Công ty;
- Lập danh sách các máy móc, thiết bị, công cụ, dụng cụ cần bảo dưỡng và thời gian bảo dưỡng kèm theo;
- Tìm kiếm các Nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy móc thiết bị, công cụ, dụng cụ của Công ty (áp dụng với các máy móc Tổ bảo trì không thực hiện được);
- Theo dõi hoạt động bảo dưỡng của các nhà cung cấp dịch vụ;
- Lập hồ sơ lưu về hoạt động bảo dưỡng tại Công ty;
4. Thực hiện các hoạt động hiệu chuẩn, hiệu chỉnh thiết bị đo lường
- Xây dựng danh sách máy móc, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ cần hiệu chuẩn, hiệu chỉnh chỉnh và trình duyệt;
- Thực hiện hoạt động hiệu chuẩn, hiệu chỉnh theo kế hoạch đã phê duyệt;
5. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công
- Đề xuất các sáng kiến góp phần cải tiến hoạt động bảo trì của các khách sạn
- Khắc phục các vấn đề ảnh hưởng đến tốc độ website
- Xử lý các lỗi làm ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi
- Thiết kế và tối ưu trải nghiệm người dùng trên mọi thiết bị
- Thiết kế các nội dung mang tính tương tác cao
- Làm việc với nhân viên thiết kế để thiết lập website cho doanh nghiệp
- Xây dựng backlink
- Viết và tối ưu SEO cho nội dung mới
- Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu
- Tìm kiếm cơ hội mới từ kết quả tìm kiếm
- Hợp tác với đội kỹ thuật để xử lý các vấn đề phát sinh về SEO
- Phân tích các chỉ số và đưa ra báo cáo về tình hình SEO"
-Tổ chức lắp đặt, sửa chữa bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật theo sự phân công của quản lý.
-Đảm bảo các vật dụng kỹ thuật hoạt động tốt.
-Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật.
• To ensure that the hotel’s computer system both hardware and software is fully accounted for, properly maintained and reliable.
• To ensure that all IT, telecoms and audio-visual equipment system are in good working condition.
• To check all IT, TV, Audio equipment in guest rooms prior to check-in and provide solutions if faulty.
• To ensure that internet networks and TV are stable, secure and running with minimum downtime.
• To master all systems and applications used in the hotel, including Protel, POS, key card system
• To perform routine system setups as may be required by software and/or programs such as regular update of anti-virus programs.
• To provide regular training on IT security and ensure that all PMS access passwords are regularly updated, automatic standby mode on servers and PMS activated and IT procedures strictly followed by all employees of the Hotel.
• To provide support service according to operational need, according to operational hours.